Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời Sự'Sư tử' Kim Loan Giọng hát Việt qua đời vì ung thư...

‘Sư tử’ Kim Loan Giọng hát Việt qua đời vì ung thư gan

Ca sĩ Đan Trang – con gái Kim Loan – chia sẻ tin mẹ mới qua đời ở tuổi 44 vì bệnh ung thư gan.

Đan Trang – con gái của Kim Loan đau buồn thông báo tin mẹ cô đã qua đời. “Con mất mẹ rồi, mất vũ trụ của con rồi. Mẹ đi thật rồi, xin mọi người cầu nguyện cho linh hồn mẹ con” – Đan Trang chia sẻ. Nhiều bạn bè đã vào gửi lời chia buồn, động viên gia đình của Đan Trang trước mất mát này.

Được biết, Kim Loan – thành viên trong đội của cố nghệ sĩ Trần Lập tại Giọng hát Việt – qua đời vào sáng 3/4 vì căn bệnh ung thư gan, hưởng dương 44 tuổi. Tang lễ được cử hành tại nhà thờ giáo xứ Ninh Phát, sau đó linh cữu được đưa đến nghĩa trang giáo xứ.

Kim Loan và con gái Đan Trang.

Kim Loan từng tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên và gây ấn tượng bởi chất giọng mạnh mẽ, có sự thăng hoa trên sân khấu và theo đuổi dòng nhạc Rock nên được đặt biệt danh là “sư tử”.

Rời khỏi cuộc thi, Kim Loan về quê sinh sống và không tham gia showbiz. Cô phát hiện mình bị ung thư gan vào năm 2015. Thời điểm phát hiện bệnh, cô được bác sĩ chẩn đoán ung thư gan giai đoạn đầu và chữa bệnh theo các phương thức cổ truyền.

Gia cảnh khó khăn, 2 con gái theo đuổi nghề ca hát nhưng công việc bấp bênh, không đủ tiền trang trải chi phí chữa bệnh cho mẹ. Kim Loan từng chia sẻ, cô bị bệnh liên miên và ngoài ung thư gan, cô còn bị tiểu đường và tim mạch.

Chu Nguyên

Theo Vtc.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới