Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệSững sờ loạt món đồ quen thuộc mà 'đắt phát ngất'

Sững sờ loạt món đồ quen thuộc mà ‘đắt phát ngất’

Các công ty ngày càng nâng cấp các món đồ thường ngày thành các món đồ xa xỉ mà chỉ người giàu mới dám có thể mua được.

Nhìn thoáng quá, đây chỉ là tuýp kem đánh răng bạc hà bình thường. Nhưng THEODENT đã thêm vào nó một thành phần đặc biệt gọi là Rennou: sau lần đầu tiên sử dụng, nó tăng cường và bảo vệ răng suốt cả ngày. 1 tuýp này có giá 100USD (2,3 triệu VND).

Một kệ ngồi nhà vệ sinh bằng sợi carbon, được làm từ các vật liệu tự nhiên, trọng lượng nhẹ, kích cỡ phù hợp với mức giá vào khoảng 300 USD (gần 7 triệu đồng).

Âm nhạc dường như sẽ hay hơn nhiều khi nghe bằng tai nghe GOLDSTRIKER vì bạn đeo kim cương 24 cara vào tai. Cặp tai nghe này có giá 638 USD (14.4 triệu đồng).

Tất len của FALKE chỉ được sản xuất với số lượng là 10 đôi. Loại len được sản xuất từ lông cừu Vicuna hiếm và đắt nhất thế giới. Một đôi tất len có giá lên tới 1.188 USD (hơn 26 triệu đồng).

Đám mây này là một chiếc đèn được thiết kế bởi Kaufman Mercantile, nó không chỉ chiếu sáng căn phòng mà còn tạo ra âm thanh bão với sấm sét và tiếng mưa. Một chiếc đèn đám mây như thế này có giá khoảng 3.360 USD (76 triệu đồng).

Con dao làm bếp trị giá 5.415 USD này (122 triệu VND) do Nesmuk sản xuất. Lưỡi dao được làm bằng thép carbon, tay cầm từ gỗ phong. Con dao đi kèm với hộp phủ sơn mài, bao da, dụng cụ mài dao và một loại dầu dao đặc biệt.

Công ty Đức Faber-Castell đã ra mắt một cây bút chì với giá 13.400 USD (300 triệu đồng) vào ngày sinh nhật của mình. Cây bút chì được làm từ gỗ tuyết tùng, và nắp của nó được mạ vàng trắng với 3 viên kim cương.

Bàn cờ tỷ phú có vẻ đơn giản này được ZONTIK sản xuất bằng da và chữ khắc bằng vàng, cùng tất cả các mảnh được làm từ bạc. Bàn cờ có giá 14.161 USD (328 triệu VND).

Stuart Hughes, một thợ kim hoàn từ Liverpool, đã sáng tạo ra mẫu Iphone đắt bậc nhất thế giới với phần thân được làm bằng vàng 24K. Chiếc điện thoại có giá 25.850 USD – hơn 580 triệu đồng.

Công ty Toilet Paper Man của Úc đã biến cuộn giấy vệ sinh thành vật dụng xa xỉ với mức giá 1,5 triệu USD/cuộn (34 tỷ). Bạn sẽ nhận được một chai sâm panh miễn phí nếu bạn mua món hàng làm từ vàng 24 carat này của họ.

Theo Huy Nguyễn/Dân Việt

Kiến Thức

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới