Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáySUV giá siêu rẻ chỉ 158 triệu đồng sở hữu tính năng,...

SUV giá siêu rẻ chỉ 158 triệu đồng sở hữu tính năng, công nghệ gì?

Với giá bán chỉ từ từ 45.800 50.800 Nhân dân tệ (khoảng 158 – 175 triệu đồng), Wuling Hongguang trở thành mẫu SUV giá rẻ nhất.

Thị trường xe SUV gần đây chào đón một loạt xe mới, từ cao cấp đến thấp cấp, trong đó có một số mẫu SUV giá “siêu rẻ” khiến nhiều người bất ngờ.

SUV rẻ nhất phải kể đến chiếc Wuling Hongguang – mẫu xe 7 chỗ siêu rẻ của liên doanh SAIC-GM-Wuling với giá chỉ từ từ 45.800 – 50.800 Nhân dân tệ (khoảng 158 – 175 triệu đồng).

Wuling Hongguang V 2019 có giá bán siêu rẻ.

Bên ngoài, mẫu xe Wuling Hongguang V 2019 bản nâng cấp sở hữu thiết kế ngoại thất góc cạnh hơn. Trong đó, phần đầu xe được áp dụng phong cách thiết kế mới nhất của thương hiệu Wuling với lưới tản nhiệt hình lục giác màu đen, nối liền với cụm đèn pha. Ngoài ra, Wuling Hongguang V 2019 còn được trang bị cản trước mới, tích hợp cụm đèn sương mù.

Bên sườn của mẫu xe 7 chỗ này xuất hiện đường gân mới và cửa dập lõm, mang đến thiết kế 3D hơn. Độ mở rộng tối đa của cửa trượt bên sườn là 700 mm, giúp người dùng dễ ra/vào bên trong xe. Trong khi đó, đuôi xe được tối ưu hóa với thiết kế tổng thể góc cạnh hơn trước, tương tự đầu xe.

Bước vào bên trong phiên bản mới của mẫu xe bán chạy nhất Trung Quốc này, người lái được chào đón bằng không gian nội thất rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở 2.800 mm. Ngoài ra, không gian bên trong Hongguang V 2019 còn có thiết kế thời trang hơn nhằm thay đổi định kiến của người tiêu dùng về nội thất xe Wuling.

Những nâng cấp nội thất đáng chú ý của Wuling Hongguang V 2019 bao gồm cụm điều khiển trung tâm, bảng đồng hồ và thiết kế mặt cửa.

Những nâng cấp nội thất đáng chú ý của Wuling Hongguang V 2019 bao gồm cụm điều khiển trung tâm, bảng đồng hồ và thiết kế mặt cửa. Chưa hết, Wuling Hongguang V 2019 còn được bổ sung cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau để mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách trên những hành trình dài.

Các trang bị giải trí cho xe không hiện đại, nhưng vừa đủ các kết nối và những tiện ích cơ bản nhất cho người dùng. Về an toàn, mẫu ôtô Trung Quốc này có trang bị cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử. Wuling Hongguang V 2019 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít với công suất tối đa 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146,5 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Hòa Lê (T/h)

Hòa Lê

VietQ

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới