Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáySUV Peugeot 2008 sắp ra mắt thị trường Việt, cạnh tranh Honda...

SUV Peugeot 2008 sắp ra mắt thị trường Việt, cạnh tranh Honda HR-V

Mẫu SUV Peugeot 2008 dự kiến ra mắt thị trường Việt vào tháng 12 tới, bắt đầu nhận cọc tại đại lý với giá dự kiến trên 700 triệu đồng.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng mẫu SUV này sẽ ra mắt trong tháng 11, nhưng đến nay thì thời gian ra mắt thị trường Việt được lùi lại vào tháng tới. Peugeot 2008 được lắp ráp tại Việt Nam với 2 phiên bản, đối đầu trực diện với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng B như Hyundai Kona, Ford EcoSport,…

Nhiều nguồn tin cho biết, nhiều đại lý nhận đặt cọc xe Peugeot 2008 với mức giá dự kiến từ 750 triệu đến 850 triệu đồng. Nếu kịp giao xe trong tháng 12 tới, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi, hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Nghị định 70/2020/NĐ-CP của Chính phủ. Tuy nhiên, THACO – đơn vị phân phối chính thức của thương hiệu Peugeot tại Việt Nam hiện tại vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Mẫu SUV Peugeot 2008

Mẫu xe này đã được bắt gặp trong quá trình chạy thử nghiệm. Pugeot 2008 tại Việt Nam dự kiến vẫn giữ nguyên trang bị ngoại thất như ở thị trường quốc tế, bao gồm hệ thống đèn full-LED, bộ mâm 17 inch phối 2 tông màu.

Xe sẽ sở hữu nội thất i-Cockpit với màn hình dạng đồng hồ kỹ thuật số, vô-lăng nhỏ, màn hình giải trí 10 inch cảm ứng, sạc không dây, hệ thống âm thanh Focal 10 loa,… cùng với thể tích cốp xe lớn hơn thế hệ trước.

Nhiều khả năng, Peugeot 2008 có thể sẽ được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh dung tích 1,2L PureTech. Công suất đầu ra của động cơ vẫn là ẩn số. Các trang bị an toàn trên xe gồm như Cruise Control thích ứng đi kèm cảnh báo chệch làn và hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động hay đèn pha thông minh.

Peugeot 2008 là SUV cỡ nhỏ đô thị, nằm cùng phân khúc với các đối thủ như Hyundai Kona, Honda HR-V, Ford EcoSport và Toyota Corolla Cross.

Tân Gia (Tổng hợp)

Nguồn: Doanh Nghiệp

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới