Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáySUV siêu sang VinFast President tiền tỷ lộ diện tại Bình Dương

SUV siêu sang VinFast President tiền tỷ lộ diện tại Bình Dương

Những hình ảnh tổng thể đầu tiên về chiếc SUV siêu sang VinFast President của thương hiệu ôtô Việt, mới đây được ghi lại khi xe đang trong quá trình quay phim chụp ảnh và quảng cáo tại Bình Dương.

Dựa vào hình ảnh lộ diện cách đây không lâu, dễ nhận thấy, mẫu xe SUV VinFast President mới sở hữu mặt trước rất ấn tượng, nổi bật với logo chữ V màu vàng đồng đặt chính giữa lưới tản nhiệt. Phía dưới logo chữ V này là camera trước trong hệ thống camera 360 độ hiện đại.

Những đường gân dập nổi sắc nét trên nắp ca-pô tô đậm vẻ đẹp khỏe khoắn và hầm hố của chiếc SUV hạng sang VinFast President. Đặc biệt, trên nắp ca-pô còn xuất hiện lỗ thông gió cỡ lớn khiến chiếc xe trông cơ bắp và “ngầu” hơn. Trong khi đó, màu sơn ngoại thất đen mờ càng khiến chiếc xe “chủ tịch” này trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Với những hình ảnh mới nhất có thể thấy, VinFast President hoàn toàn mới sở hữu bộ mâm có thiết kế giống bản Lux SA 2.0 nhưng phần mặt vát bên ngoài được sơn màu vàng đồng. Toàn bộ các chi tiết kim loại như cản trước, nẹt kính, … đều được sơn màu vàng đồng. Ngoài ra, những chi tiết ngoại thất khác vẫn giống bản Lux SA 2.0.

Trước đó, hãng xe Việt đã tung ảnh nhá hàng phần đuôi xe và tiết lộ VinFast President là phiên bản tiên phong, được sản xuất với số lượng giới hạn và hướng tới cho những nhân vật quan trọng giữ vai trò là chủ tịch các công ty, doanh nghiệp hay các nguyên thủ.

Dự đoán, khoang nội thất chiếc VinFast President mới sẽ có cấu hình 4 chỗ ngồi sang trọng và rộng rãi hơn, thay vì 7 chỗ như thường lệ. Khi đó hàng ghế thứ 2 bố trí 2 chỗ ngồi tách biệt với bệ trung tâm ở giữa.

Cũng theo nhiều thông tin, VinFast President sẽ sở hữu khối động cơ V8 dung tích 6.2L có công suất tối đa đạt 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 624 Nm, giúp xe có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/h. Đồng thời, với việc sở hữu động cơ lớn như vậy số lượng xe sẽ không nhiều.

Mẫu xe này có số lượng giới hạn khoảng 500 chiếc đi kèm mức giá xe VinFast President mới dự kiến sẽ ngang tầm phân khúc SUV cao cấp đang bán ra tại Việt Nam hiện nay ở mức khoảng hơn 7 tỷ đồng. Như vậy, VinFast President hứa hẹn sẽ sở hữu kiểu dáng thiết kế cùng rất nhiều các trang bị hiện đại, cao cấp, xứng tầm đẳng cấp giới thượng lưu.

Hãng xe Việt – VinFast từng tiết lộ khả năng giới thiệu ra thị trường mẫu SUV hiệu suất cao Lux V8 trong năm nay. Nhiều ý kiến cho rằng, VinFast President sẽ trở thành đối thủ nặng ký với những mẫu SUV siêu sang như Lexus LX570 và BMW X7.

Video: SUV V8 đầu bảng VinFast President tại Bình Dương.

Ảnh: Autodaily

Nguồn: Kiến Thức

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới