Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáySuzuki Ertiga 2020 về đại lý, giảm giá 10 triệu đồng

Suzuki Ertiga 2020 về đại lý, giảm giá 10 triệu đồng

Hiện Suzuki Ertiga 2020 đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc, xe được nâng cấp một số trang bị và được các đại lý khuyến mãi khoảng 10 triệu đồng.

Theo ghi nhận của chúng tôi, phiên bản nâng cấp Suzuki Ertiga 2020 đã có mặt tại nhiều đại lý trên toàn quốc. Suzuki Ertiga phiên bản GL được nâng cấp một số trang bị trong khi phiên bản GLX sở hữu nhiều trang bị đáng giá hơn.

Suzuki Ertiga 2020

Một số nâng cấp trên phiên bản GL có thể kể đến như màn hình cảm ứng 6.2 inch kết nối USB/Radio/Bluetooth, Camera lùi và bệ tì tay cho hàng ghế thứ hai. Phiên bản GLX được bổ sung màn hình cảm ứng 10 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto, Bluetooth/USB/AUX, camera lùi, điều hòa tự động, la-zăng phay xước 2 tông màu, tựa tay ở hàng ghế sau.

Nội thất Suzuki Ertiga 2020

Phiên bản GL có giá không đổi là 499 triệu đồng trong khi phiên bản GLX có giá là 555 triệu đồng, tăng 6 triệu đồng so với bản 2019. Mặc dù mức giá tăng nhẹ nhưng đổi lại khách mua Suzuki Ertiga 2020 lại được các đại lý khuyến mãi khoảng 10 triệu đồng. Nhiều đại lý trừ trực tiếp khuyến mãi vào giá bán cho khách mua trong khi một số đại lý khách lại chọn hình thức khuyến mãi khác như tặng ghế da hoặc bảo hiểm vật chất.

 
Màn hình cảm ứng 10 inch, điều hòa tự động trên Ertiga 2020

Với những nâng cấp và mức giá nêu trên, Suzuki Ertiga 2020 tiếp tục duy trì lợi thế là mẫu xe mức giá rẻ nhất phân khúc, rẻ hơn đối thủ Xpander từ 51- 95 triệu đồng. Đây là điều kiện thuận lợi để Suzuki Ertiga tăng doanh số trong thời gian tới.

Suzuki Ertiga 2020 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam. Xe có thiết kế trẻ trung với lưới tản nhiệt mạ Crôm nổi bật ở chính giữa, cụm đèn pha halogen projector được bao bọc bởi viền mạ Crôm sắc nét kết hợp với hốc đèn sương mù được thiết kế thể thao.

Thân xe khoẻ khoắn với những đường gân dập nổi kéo dài từ đầu xuống đến đuôi xe, tay nắm cửa mạ crôm tạo điểm nhấn, gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện tích hợp đèn báo rẽ, la zăng kích thước 15 inch.

 

Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED hình chữ L hiện đại ôm sát 2 cạnh hông đem lại hiệu ứng đẹp mắt khi nhìn từ phía sau. Thanh ngang nối liền cụm đèn hậu 2 bên mạ Crôm sáng bóng, cản sau rộng với những đường gân nổi khỏe khoắn.

Suzuki Ertiga 2020 được trang bị động cơ K15B 1.5L, 4 xi-lanh, cho công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.400 vòng/ phút, đi cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Suzuki Ertiga 2020 được trang bị những tính năng an toàn cơ bản như phanh đĩa trước, phanh tang trống sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, camera lùi, cảm biến lùi, dây đai an toàn, khoá trẻ em ISOFIX cùng 2 túi khí…

 

 

 

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới