Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựTái hợp mối tình đầu sau 7 thập kỷ

Tái hợp mối tình đầu sau 7 thập kỷ

Từng dành cho nhau nhiều tình cảm đẹp khi còn học mẫu giáo, sau 7 thập kỷ, Tony Jackson và Gloria Loukes (Anh) quyết định không để lỡ nhau lần nữa.

Ông Tony Jackson (81 tuổi) và bà Gloria Loukes (80 tuổi) lần đầu gặp nhau khi học cùng trường mẫu giáo vào năm 1945 tại Sheffield, Anh. Cả hai rất thích nhau, từng đóng chung trong một vở kịch vào dịp Giáng sinh, theo Birminghammail.

Để bày tỏ tình cảm, cậu bé Tony khi đó còn tặng Gloria một món đồ trang sức hình trái tim bằng thủy tinh.

“Đó là món quà đặc biệt vì hồi đó những bé gái như tôi không có đồ trang sức. Vì vậy, tôi rất vui khi nhận được món quà và giữ gìn nó trong nhiều năm như vậy”, bà Gloria kể.

Tái hợp mối tình đầu sau 7 thập kỷ Ảnh 1

Tony và Gloria gặp nhau ở trường mẫu giáo.

Khi lên cấp 2, cặp đôi mỗi người mỗi ngả. Bà Gloria trở thành giáo viên tiểu học, đến Kent định cư còn ông Tony vẫn sống ở quê nhà Sheffield, làm kỹ sư. Cả hai cũng đều có cuộc sống riêng khi kết hôn, sinh con.

Năm 2003, trường mẫu giáo hai người theo học tổ chức cuộc họp mặt song Tony không thể đến dự. Ông gọi điện cáo lỗi với Gloria, khi đó là thành viên ban tổ chức, mời vợ chồng bà đến nhà mình dùng bữa tối. Trong lần gặp mặt đó, ông đã chụp một bức ảnh cho vợ chồng Gloria và ghi chú địa chỉ, số điện thoại hai người vào mặt sau.

Năm 2017, nửa kia của Tony và Gloria đều qua đời.

Tái hợp mối tình đầu sau 7 thập kỷ Ảnh 2

Cặp đôi nối lại tình xưa vào năm 2020, bà Gloria vẫn giữ chiếc dây chuyền được tặng năm xưa.

Đến tháng 8/2020, tình cờ thấy bức ảnh cũ, ông Tony quyết định gọi thử để xem người bạn cũ “còn sống” không.

“Thật tuyệt khi tôi nghe được tin tức từ ông ấy. Chỉ sau vài tuần nối lại liên lạc, chúng tôi quyết định gặp nhau. Mọi chuyện tiến triển rất tốt”, cụ bà chia sẻ.

“Sau khi chồng qua đời, tôi cứ nghĩ mình sẽ không tìm ai khác để bầu bạn nữa. Nhưng rồi Tony xuất hiện, vẫn là con người thông minh, hài hước mà tôi biết. Tôi rất hạnh phúc khi tìm thấy ông ấy một lần nữa”.

Vì dịch bệnh, hai người không thể gặp nhau quá nhiều. Dù vậy, cặp đôi rất lạc quan vào tương lai, lên kế hoạch về sống cùng nhau và du lịch vòng quanh nước Anh vào cuối năm nay.

Mai An

Nguồn: Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới