Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệTai nghe Galaxy Buds Beyond sẽ ra mắt cùng Samsung Galaxy S21?

Tai nghe Galaxy Buds Beyond sẽ ra mắt cùng Samsung Galaxy S21?

Tính năng đặc biệt của tai nghe Galaxy Buds mới mà Samsung sắp ra mắt sẽ có khả năng khử tiếng ồn chủ động.

Samsung đã ra mắt tai nghe Galaxu Buds+ cùng với Galaxy S20. Sản phẩm mới của Samsung là Galaxy Buds cũng sẽ được công bố cùng Galaxy S21. Đây là mẫu tai nghe đầu tiên của Samsung có thiết kế khác và có khả năng khử tiếng ồn chủ động.

Samsung Galaxy Buds mới đã có chứng nhận NRRA của Hàn Quốc với số model Samsung SM-R190. Đây là chứng nhận phân loại số kiểu máy là thiết bị không dây công suất thấp.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds mới. (Ảnh: Digital Trends)

Samsung Galaxy Buds mới sẽ là mẫu tai nghe không dây thứ 2 của Samsung được công bố chỉ chưa đầy 6 tháng sau Galaxy Buds+ ra mắt vào tháng 8/2020. Tai nghe mới này có những cải tiến so với các dòng tai nghe trước, với những nâng cấp để cải thiện chất lượng âm thanh; tính năng cho phép tiếng ồn bên ngoài truyền qua tai nghe, để người dùng có thể nhận biết được xung quanh mình.

Nhưng Galaxy Buds mới đặc biệt ở chỗ có thể có tính năng khử tiếng ồn chủ động, đây cũng là tính năng lần đầu tiên có trên kiểu tai in-ear không dây của Samsung.

Samsung chưa tiết lộ tên gọi của dòng tai nghe mới này, nhưng rất có thể nó sẽ có tên gọi Galaxy Buds Beyond đã được đồn thổi từ lâu.

Galaxy Buds mới sẽ đi kèm với điện thoại Samsung Galaxy S21 và dự kiến sẽ được công bố vào đầu tháng 1/2021.

CTV Hoàng Hải/VOV.VN

Nguồn: VTC News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới