Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựTăm biển Mũi Né, 2 du khách đuối nước tử vong

Tăm biển Mũi Né, 2 du khách đuối nước tử vong


Nhóm 4 du khách đến từ Hà Nội khi tắm biển Mũi Né (Bình Thuận) thì bị sóng cuốn trôi, khiến 2 người đuối nước tử vong.

Sáng 14/5, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận cho biết đã liên hệ gia đình các nạn nhân và hoàn tất các thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể 2 du khách bị đuối nước trên vùng biển Mũi Né.

 - Ảnh 1.

Bãi tắm Đá Ông Địa, nơi các nạn nhân gặp nạn

Trước đó, khoảng 16h ngày 13/5, nhóm 4 du khách đến từ TP Hà Nội xuống tắm biển tại khu vực bãi Đá Ông Địa (thuộc khu vực biển Mũi Né, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, người dân phát hiện nhóm du khách bị sóng biển cuốn ra xa nên hô hoán mọi người tới ứng cứu.

Tuy nhiên, chỉ 2 người trong số này được đưa vào bờ. Hai người còn lại là anh Ngô Ngọc Quảng (31 tuổi) và Phạm Hồng Hải (30 tuổi) bị sóng cuốn ra xa, gần 2 giờ sau mới tìm thấy thi thể.

Nhóm du khách này công tác tại một cơ quan nhà nước ở Hà Nội, đến Mũi Né hôm 12/5, dự kiến về ngày 15/5. Sáng 13/5, họ tham quan thắng cảnh Bàu Trắng (huyện Bắc Bình), rồi về khách sạn nghỉ trưa.

Đến chiều, cả nhóm đi thăm khu di tích trường Dục Thanh và tháp Chăm Pô Sah Inư (TP Phan Thiết), trên đường về khách sạn, ghé bãi tắm biển thì gặp nạn.

 - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng và người dân đưa thi thể nạn nhân lên bờ

Được biết, bãi tắm Đá Ông Địa cùng với một số khu vực biển khác tại Bình Thuận thỉnh thoảng xuất hiện dòng chảy xa bờ (dòng RIP) kéo người tắm ra xa. Đây là một trong những nguyên nhân gây đuối nước cho nhiều người thời gian qua.

Nguồn: phapluat.suckhoedoisong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới