Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựTạm giữ hình sự 3 đối tượng trộm cắp tài sản

Tạm giữ hình sự 3 đối tượng trộm cắp tài sản

Ngày 15-10, Công an thị xã An Khê cho biết đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng Cao Thị Bích Duyên (SN 1992), Cao Thị Bích Liên (SN 1990), là chị em ruột, cùng trú tại phường An Phú, thị xã An Khê và đối tượng Đồng Nguyên Sỹ (SN 1981, trú tại huyện Ea Hleo, tỉnh ĐakLak) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

3 đối tượng trộm cắp tài sản. Ảnh: L.A
3 đối tượng trộm cắp tài sản. Ảnh: L.A

Trước đó, ngày 9-10, Công an thị xã An Khê nhận được tin báo của chị Cù Thị Xuân Hạnh, trú tại phường Tây Sơn, thị xã An Khê về việc bị kẻ gian cạy cốp xe máy đang dựng ở nhà lấy đi 30 triệu đồng của chị để trong cốp xe.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an thị xã triển khai các biện pháp nghiệp vụ để tiến hành xác minh, truy bắt các đối tượng gây án. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, từ những bằng chứng thu thập được, Công an thị xã An Khê đã tiến hành bắt khẩn cấp hai chị em Duyên và Liên. Từ lời khai của hai đối tượng, đến 10 giờ ngày 10-10, Công an thị xã tiếp tục bắt khẩn cấp đối tượng Đồng Nguyên Sỹ là đồng bọn với Duyên và Liên. Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an thị xã An Khê điều tra mở rộng.

Lê Anh

Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới