Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiTạm giữ hình sự với bạn trai của nạn nhân vụ nổ...

Tạm giữ hình sự với bạn trai của nạn nhân vụ nổ súng

Đối tượng liên quan trong vụ án hiện đã ra đầu thú, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nổ súng khiến 1 cô gái 18 tuổi tử vong.

Chiều 3-4, tin từ Công an tỉnh cho hay Cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Lai (SN 1998, trú tại thôn 3, xã Tân Bình, huyện Đak Đoa). Lai chính là bạn trai ở cùng phòng trọ với chị Bùi Thị Thúy Hòa (SN 2000, trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa)-nạn nhân đã tử vong của vụ nổ súng vào chiều 1-4.

Đối tượng Nguyễn Văn Lai tại Cơ quan Công an. Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai
Đối tượng Nguyễn Văn Lai tại Cơ quan Công an. Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai

Trước đó, khoảng 13 giờ chiều ngày 1-4, tại phòng trọ của Lai và chị Hòa ở phường Phù Đổng, TP. Pleiku đã xuất hiện tiếng súng nổ. Sau đó Lai cùng những người dân xung quanh đã đưa chị Hòa đi cấp cứu tại bệnh viện với vết máu chảy vùng mặt. Tuy nhiên sau đó chị Hòa đã tử vong bởi vết thương quá nặng. Sau khi khám nghiệm tử thi, Cơ quan Công an xác định chị Hòa tử vong bởi một vết thương thủng sâu và nhỏ ở gò má nghi là do bị súng bắn.

Sau khi tiến hành khám xét hiện trường là phòng trọ của Lai và chị Hòa, Cơ quan Công an đã thu giữ 1 khẩu súng ngắn loại K54, 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn bằng kim loại. Về phần Lai, sau khi đưa chị Hòa đi cấp cứu tại bệnh viện, biết tin chị Hòa tử vong thì Lai đã bỏ trốn. Đến trưa ngày 2-4, Lai đã đến Công an tỉnh để đầu thú. Bước đầu tại Cơ quan điều tra, Lai khai nhận trong lúc đùa giỡn đã vô ý cầm súng bắn trúng mặt của chị Hòa. Hiện Công an tỉnh vẫn đang tiếp tục đấu tranh với Nguyễn Văn Lai để điều tra làm rõ vụ việc đồng thời xác định nguồn gốc của khẩu súng gây án.

Được biết, chị Hòa là con thứ 2 của một gia đình có 4 chị em gái làm nghề buôn bán tại thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa. Tuy nhiên khoảng 4 năm trước, cha mẹ của chị Hòa đã li hôn. Người cha chuyển đến sống tại tỉnh Bình Định còn người mẹ cũng chuyển đi ở thị xã An Khê, chị Hòa ở lại nhà ông bà ngoại tại thị trấn Đak Đoa. Buồn bã việc cha mẹ li hôn, chị Hòa đã bỏ học khi đang theo học lớp 11 tại trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Đak Đoa. Khoảng 1 năm gần đây chị Hòa lên TP. Pleiku đi làm nhân viên phục vụ của nhà hàng N.N và thuê phòng trọ ở chung với Lai.

Nguyễn Văn Lai cũng bỏ học từ sớm và hiện đang làm việc tại tỉnh Kon Tum. Theo chị P.-một người cùng xóm trọ của chị Hòa và Lai cho biết hai người đã chuyển đến xóm trọ nơi xảy ra án mạng khoảng 7 tháng. Và Lai vẫn thường xuyên từ Kon Tum về thăm chị Hòa. Cả hai tỏ ra khá tình cảm với nhau và thường đi du lịch cùng nhau.

Hiện gia đình đã tiến hành mai táng cho chị Hòa tại thị xã An Khê.

Lê Văn Ngọc

Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới