Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiTặng 153 túi an sinh cho các hộ dân khó khăn do...

Tặng 153 túi an sinh cho các hộ dân khó khăn do dịch Covid-19 tại huyện Ia Grai

Chiều 24-11, đồng chí Hồ Văn Điềm-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tới thăm và trao tặng 153 túi an sinh (trị giá 76,5 triệu đồng) cho các hộ dân chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại huyện Ia Grai.

 Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hồ Văn Điềm trao tặng túi an sinh cho các hộ dân tại xã Ia Yok Ảnh: Lê Đại
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hồ Văn Điềm (thứ 3 từ trái sang) trao tặng túi an sinh cho các hộ dân tại xã Ia Yok (huyện Ia Grai). Ảnh: Lê Đại

Theo đó, từ nguồn Quỹ phòng-chống dịch Covid-19 của tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã xuất hỗ trợ 153 túi an sinh (500 ngàn đồng/túi) gồm: 20 kg gạo, 1 thùng mì tôm và nhu yếu phẩm thiết yếu cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại các thôn, làng trên địa bàn các xã: Ia Krai, Ia Bă, Ia Pếch, Ia Grăng, Ia Hrung, Ia Yok và thị trấn Ia Kha (huyện Ia Grai).

Tại những nơi đến trao tặng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hồ Văn Điềm đã thăm hỏi tình hình đời sống của các hộ dân, đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội của huyện và các xã, thị trấn tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội, kịp thời chia sẻ, động viên người dân nỗ lực khắc phục khó khăn; đồng thời thực hiện nghiêm các quy định phòng-chống dịch Covid-19.

LÊ ĐẠI

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới