Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự“Táo Quân vi hành” sẽ được phát sóng hôm nay

“Táo Quân vi hành” sẽ được phát sóng hôm nay

Với format mới lạ, hấp dẫn, cuộc vi hành trời Âu của “gia đình Táo quân” hy vọng sẽ mang tới cho khán giả nhiều tiếng cười.

Táo quân vi hành” với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quen thuộc: Nghệ sĩ ưu tú Quốc Khánh, Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc, Nghệ sĩ Nhân dân Công Lý, nghệ sĩ Vân Dung, Nghệ sĩ nhân dân Tự Long, diễn viên Hà Trung (Trung Ruồi), ca sĩ Minh Quân sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h00 hôm nay (17.1 – 23 tháng Chạp/Tết ông Công ông Táo).

“Táo quân vi hành” là một cuộc vi hành trời Âu của bộ ba Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) – Nam Tào (Xuân Bắc) – Bắc Đẩu (Công Lý). Chương trình không có những màn báo cáo và cũng không phản ánh những vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội trong nước… mà thay vào đó là những câu chuyện về cuộc sống của người Việt ở nước ngoài cùng những nỗi niềm.

Táo quân vi hành sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h ngày 17.1. Ảnh: T.L

Nghệ sĩ ưu tú Đỗ Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) chia sẻ: “Táo quân vi hành là chương trình chúng tôi thực hiện với sự phối hợp của cộng đồng người Việt ở châu Âu, tại Praha, Cộng hòa Czech.

Không phải là một chương trình đề cập đến những vấn đề xã hội như những gì đã quen thuộc với khán giả, đó là câu chuyện của các Táo, của Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu đi vi hành châu Âu”.

Theo Báo Lao Động

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới