Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệTất tần tật tin đồn về 4 mẫu iPhone 13 trước giờ...

Tất tần tật tin đồn về 4 mẫu iPhone 13 trước giờ ra mắt vào 0h đêm nay!

Chưa đầy 12 giờ nữa là đến sự kiện “California Streaming” của Apple. Hãy cùng chúng mình điểm qua những thông tin chi tiết xoay quanh các mẫu iPhone 13 sắp ra mắt cũng như hâm nóng không khí trong lúc chờ đợi nhé!

Sự kiện “California Streaming” của Apple sẽ tổ chức vào lúc 10h00 sáng ngày 14/9 theo giờ địa phương (tức 0h00 ngày 15/10 giờ Việt Nam), đang được các tín đồ công nghệ trên thế giới vô cùng mong chờ. Trong lần này, 4 mẫu iPhone 13 hứa hẹn trở thành tâm điểm của sự kiện. Nhờ internet, chúng ta đã đọc được rất nhiều về giá cả, hiệu năng và những câu chuyện xung quanh chúng.

Thiết kế & Màu sắc

iPhone 13 có thể gọi là 1 phiên bản nâng cấp của iPhone 12, chúng ta chẳng nên cảm thấy lạ khi chúng có vóc dáng gần giống nhau. Điều khác biệt dễ nhận biết nhất là cụm camera của iPhone 13 có lớn 1 chút. Các ốp lưng của iPhone 12 sẽ trở nên chật chội. Ngoài ra, các nguồn thông tin cho thấy, kích thước của iPhone 13 cũng dày dặn hơn vì sở hữu viên pin lớn hơn người tiền nhiệm.

Nếu cấu hình bên trong iPhone 13 rất được nhiều anh em quan tâm, thì màu sắc bên ngoài lại là thứ mà thu hút mọi ánh nhìn của các chị em. Năm nay, Apple hứa hẹn sẽ chiều phái yếu “hết mực” khi cho ra mắt những chiếc điện thoại sặc sỡ lên đến 8 sắc màu. Chỉ nhìn qua thôi, đố chị em nào “cưỡng lại” được vẻ đẹp của nó.

Tất tần tật tin đồn về 4 mẫu iPhone 13 trước giờ ra mắt vào 0h đêm nay!

Đối với dòng Pro, bên cạnh 3 màu cơ bản như đen, bạc và trắng thì dự kiến sẽ có thêm 2 màu mới cực “bánh cuốn” đó là: Cam đồng và Hồng. Sự kết hợp của 2 phiên bản màu mới cùng với khung thép không gỉ sáng bóng, mặt kính mờ mang đến cho iPhone 13 Pro dáng vẻ sang trọng, “sexy” hơn các phiên bản màu từng có.

Tất tần tật tin đồn về 4 mẫu iPhone 13 trước giờ ra mắt vào 0h đêm nay! - 1

iPhone 13 mini

iPhone 12 mini có doanh thu không hề tốt vào đầu năm 2021. Thậm chí, chúng còn tồn kho trong thời gian dài đến nỗi Apple chỉ muốn bán thanh lý cho xong. Ấy vậy mà, họ vẫn tiếp tục làm thêm 1 dòng iPhone mini trong năm nay. Khá khó hiểu! Thế nhưng, đối với những người yêu thích sự nhỏ gọn, đây là tin đáng ăn mừng.

Tất tần tật tin đồn về 4 mẫu iPhone 13 trước giờ ra mắt vào 0h đêm nay! - 2

iPhone 13

Viết tiếp câu chuyện thần kỳ, iPhone 12 đã từng cán mốc 100 triệu máy vào tháng 4/2021, chỉ sau 6 tháng bán ra. Còn với iPhone 13, Apple cũng hy vọng nó làm được điều này. Thậm chí, Tim Cook lạc quan khi tuyên bố, iPhone 13 sẽ bán được hơn 200 triệu máy trên toàn cầu sau 6 tháng ra mắt. Liệu lời tuyên bố đó có thành sự thực? Hãy chờ xem.

Tất tần tật tin đồn về 4 mẫu iPhone 13 trước giờ ra mắt vào 0h đêm nay! - 3

iPhone 13 Pro

iPhone 12 Pro là một bước tiến quan trọng so với iPhone 11 Pro, nhưng nó thực sự không đáng mua nếu so sánh với iPhone 12 thường. Câu chuyện này sẽ không lặp lại trên iPhone 13 Pro nữa, vì theo những tin đồn, dòng Pro sẽ được trang bị các tính năng nổi bật như màn hình có tần số quét cao 120Hz, pin trâu hơn, hỗ trợ quay video xoá phông, RAM 6GB, bộ nhớ trong lên đến 1TB… Thực hư chưa biết ra sao, nhưng nghe đã hấp dẫn hơn nhiều so với iPhone 12 Pro, phải không nào?

Tất tần tật tin đồn về 4 mẫu iPhone 13 trước giờ ra mắt vào 0h đêm nay! - 4

iPhone 13 Pro Max

Một ứng cử viên nặng ký cho vị trí “Bestseller” ở mỗi cửa hàng. Những ai nhìn vào cấu hình của iPhone 13 Pro Max bảo đảm sẽ không thể ngồi yên. Ngoài việc sở hữu màn hình lớn 6,7 inch, năm nay nó còn được trang bị tốc độ làm tươi cao ProMotion 120Hz, mang đến trải nghiệm chơi game, xem phim và giải trí tuyệt vời. Ngoài việc được Apple ưu ái nâng cấp pin từ 18% của iPhone 12 Pro Max hiện tại lên 20%, cảm biến camera có thể nhận ít nhất 15% ánh sáng. Cảm biến camera góc siêu rộng sẽ có thể mang đến 40% ánh sáng, thì hãng còn tiếp tục cải thiện khả năng ổn định hình ảnh màu và video ở chế độ ban đêm, chụp ảnh thiên văn và cung cấp các tính năng độc quyền không có trên bất kỳ mẫu 2021 nào khác.

Tất tần tật tin đồn về 4 mẫu iPhone 13 trước giờ ra mắt vào 0h đêm nay! - 5

Giá bán

Rất nhiều người trong số chúng ta đang hỏi, liệu 1 chiếc iPhone 13 sẽ có giá bao nhiêu? Tất nhiên là điều đó còn phụ thuộc vào Apple. Có nguồn tin cho rằng, giá khởi điểm dành cho phiên bản cấu hình thấp nhất của iPhone 13 mini sẽ từ 699 USD và đắt nhất là iPhone 13 Pro Max – 1099 USD. Cách đây vài ngày GizChina đưa tin, iPhone 13 Pro Max sẽ trở thành chiếc điện thoại đắt nhất từ trước đến nay của Apple với giá bán có thể lên đến 2.179 USD (tương đương 49,7 triệu đồng). Cụ thể trắng đen ra sao, chỉ còn biết trông chờ vào Tim Cook mà thôi, hy vọng giá không quá cao để người Việt có thể dễ dàng lên đời.

Tất tần tật tin đồn về 4 mẫu iPhone 13 trước giờ ra mắt vào 0h đêm nay! - 6

Thời điểm bán

Tổng hợp trên các luồng thông tin rò rỉ, các sản phẩm mới sẽ được đồng loạt bán vào cùng một thời điểm. Cụ thể, 4 mẫu iPhone 13 ra mắt vào ngày 14/9 thì chúng có thể được lên kệ từ ngày 17/9. Đó là các quốc gia có cửa hàng Apple Store như Singapore, Hồng Kông, Mỹ… Đối với Việt Nam, nếu Apple ra mắt iPhone 13 tại sự kiện lần này, các nhà bán lẻ tại Việt Nam sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước sản phẩm ngay sau sự kiện và nhiều khả năng điện thoại mới của Apple sẽ được bán ở thị trường trong nước kể từ cuối tháng 10. Tất nhiên, điều này cũng có thể được thay đổi vào phút chót.

Tất tần tật tin đồn về 4 mẫu iPhone 13 trước giờ ra mắt vào 0h đêm nay! - 7

Trên đây chúng mình đã tổng hợp và thống kê lại những gì trên internet “nói” về iPhone 13 Series, để nhận những thông tin chính xác thì mời bạn đón xem sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của Apple vào lúc 0h00 ngày 15/9 theo giờ Việt Nam!

Theo Ivan Lê (Trí Thức Trẻ)  

http://ttvn.toquoc.vn/tat-tan-tat-tin-don-ve-4-mau-iphone-13-truoc-gio-ra-mat-vao-0h-dem-nay-220211491146839.htm

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới