Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyTàu 5 sao xuyên vịnh Hạ Long chỉ trong 2 giờ

Tàu 5 sao xuyên vịnh Hạ Long chỉ trong 2 giờ

Tuyến du lịch bằng tàu cao tốc 5 sao đi từ đảo Tuần Châu đến đảo Cô Tô làm đa dạng hóa hơn các sản phẩm du lịch của tỉnh Quảng Ninh.

Tàu được thiết kế thuộc nhóm tàu cao tốc 2 thân Cataraman, sử dụng thiết bị động lực của hãng máy Rolls Royce. Toàn bộ vỏ được làm từ hợp kim nhôm siêu cấp nhập khẩu từ Italy. Tàu có chiều dài 33,68 m, rộng 9,6 m, sức chứa tối đa được 300 hành khách và 8 thuyền viên.

Tàu được cấp phép hoạt động đưa đón khách tham quan du lịch các đảo xa đất liền với tốc độ tới 28 hải lý/h (51,8 km/h) và hoạt động trong thời tiết khắc nhiệt gió trên biển đạt cấp 7.

Nội thất bên trong tàu được thiết kế rộng rãi, sang trọng, tiện nghi đáp ứng nhu cầu của khách như trên khoang máy bay. Riêng khoang VIP có 18 ghế, được thiết kế màn hình giải trí riêng, hệ thống âm thanh chất lượng cao và nhiều hạng mục giải trí khác cho du khách.

Phương tiện được trang bị hệ thống giải trí hiện đại với tổng cộng 4 tivi màn hình lớn phục vụ cho việc giới thiệu các danh lam thắng cảnh của tỉnh Quảng Ninh.

Theo lịch trình, tàu sẽ đón khách từ cảng Cái Rồng (Vân Đồn) và cảng tàu quốc tế Tuần Châu (Hạ Long), đi qua vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long đến đảo Cô Tô. Mỗi ngày có ít nhất 4 chuyến chở khách đi và về từ các đầu cảng.

Bạn Đoàn Khánh Chi cho biết đây là trải nghiệm thú vị khi chỉ mất chưa đến 2 tiếng đi từ đảo Tuần Châu ra đảo Cô Tô. Ngoài ra, ở trên tàu còn được ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ, tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long và Bái Tử Long.

Quầy bar để phục vụ các suất ăn nhẹ và đồ uống cho du khách.

Mặt boong ngoài trời có sức chứa đến 50 người một lúc để du khách ngắm và chụp ảnh cảnh đẹp của vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long trong suốt hành trình di chuyển.

Quốc Nam

Nguồn Zing: https://zingnews.vn/tau-5-sao-xuyen-vinh-ha-long-chi-trong-2-gio-post1087649.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới