Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựThắng tưng bừng, Man Utd vẫn bị chê bai thậm tệ

Thắng tưng bừng, Man Utd vẫn bị chê bai thậm tệ

Cựu danh thủ Roy Keane nhấn mạnh Man Utd thi đấu nghèo nàn tới mức không thể tin được trước Fulham. Ông khẳng định HLV Ten Hag chẳng thể hài lòng khi chứng kiến Quỷ đỏ thi đấu như vậy.

Ở vòng tứ kết FA Cup, Man Utd đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Fulham. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Ten Hag thi đấu khá chật vật và bị Fulham dẫn trước. Tuy nhiên, bước ngoặt trận đấu diễn ra khi Fulham nhận 3 thẻ đỏ (hai cầu thủ và HLV Marco Silva). Nhờ đó, Man Utd mới vươn lên giành chiến thắng.

Thắng tưng bừng, Man Utd vẫn bị chê bai thậm tệ - 1

Roy Keane cho rằng Man Utd thi đấu tệ hại tới mức không thể tin nổi (Ảnh: ITV).

Dù Quỷ đỏ đã giành vé vào bán kết FA Cup (gặp Brighton) nhưng Roy Keane không hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Man Utd trước Fulham.

Cựu cầu thủ Man Utd thể hiện thái độ gay gắt: “Mục tiêu của Man Utd là lọt vào vòng đấu tiếp theo của FA Cup nhưng tôi tin chắc rằng HLV Ten Hag sẽ thất vọng khi chứng kiến Man Utd thi đấu.

Tất nhiên, Fulham đã tự hủy nhưng thực sự Man Utd tệ hại tới khó tin. Đôi khi bạn cần may mắn hơn là chơi tốt. Họ đã giành được vé đi tiếp ở những vòng đấu trước và lợi thế sân nhà giúp Man Utd rất nhiều”.

Roy Keane thừa nhận “kém tự tin” vào khả năng Man Utd có thể đánh bại Brighton ở bán kết FA Cup: “Bây giờ, tôi thực sự mất đi chút tự tin khi xem Man Utd thi đấu. Cách đây một, hai tháng, tôi từng nghĩ rằng CLB sẵn sàng vươn lên giành danh hiệu.

Nhưng ở một vài trận gần đây, tôi cảm giác như họ đã trở về với diện mạo quen thuộc. Tôi từng cho rằng đó chỉ là một vài khoảnh khắc yếu kém nhất thời nhưng giờ đây, tôi thấy dường như đó là DNA của Man Utd lúc này.

Thắng tưng bừng, Man Utd vẫn bị chê bai thậm tệ - 2

Man Utd thi đấu chật vật trước Fulham (Ảnh: PA).

Tôi cho rằng họ đã có những thói quen xấu. Nếu Man Utd thể hiện thái độ thi đấu như vậy trong trận bán kết, tôi cho rằng Brighton sẽ chiến thắng. Man Utd cần một cú đá vào người để thức tỉnh”.

Roy Keane không cho rằng Man Utd thi đấu tệ hại vì quá tải vì lịch thi đấu dày đặc. Ông nói thêm: “Tôi nghĩ rằng mọi thứ chỉ khó khăn nếu như bạn phải làm khách ở cúp châu Âu và sau đó tiếp tục phải thi đấu trận khác trên sân khách ở giải quốc nội. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà Man Utd được thi đấu trên sân nhà.

HLV Ten Hag đã thực hiện một, hai sự thay đổi. Không có bất cứ lý do nào bào chữa cho màn trình diễn tồi tệ”.

Man Utd tạm thời được nghỉ sau trận đấu với Fulham để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia tập trung. Họ sẽ trở lại trong trận gặp Newcastle ở Premier League vào ngày 2/4.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới