Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựThắng U15 Sanvinest Khánh Hòa, Tây Ninh thoát vị trí đáy bảng...

Thắng U15 Sanvinest Khánh Hòa, Tây Ninh thoát vị trí đáy bảng trong gang tấc

Lượt trận thứ 2 tại bảng B, Giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia – Next Media 2019 diễn ra giữa U15 Sanvinest Khánh Hòa và Tây Ninh trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM tối ngày 21/6. Với bàn thắng duy nhất của trận đấu, U15 Tây Ninh đã may mắn không phải đội bảng, vị trí này nhường cho Sanvinest Khánh Hòa.

Phút thứ 4, Võ Quốc Anh Khoa của U15 Sanvinest Khánh Hòa có pha sút phạt hàng rào nguy hiểm ngay bên ngoài vòng cấm, nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

9 phút sau, Đặng Gia Thiên bỏ lỡ cơ hội bằng vàng khi đối diện với khung thành trống, nhưng cầu thủ bên phía U15 Tây Ninh này lại dứt điểm ra ngoài.

Thắng U15 Sanvinest Khánh Hòa, Tây Ninh thoát vị trí đáy bảng trong gang tấc Ảnh 1

Thắng U15 Sanvinest Khánh Hòa, Tây Ninh thoát vị trí đáy bảng trong gang tấc Ảnh 2
U15 Sanvinest Khánh Hòa (áo xanh) thi đấu rất năng nổ, tuy nhiên thiếu chút may mắn để ghi bàn. (Ảnh: VFF)

Phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, nhận bóng sau cú ném biên của Nguyễn Huy Hoàng, Đặng Văn Hiếu đã có pha dứt điểm từ xa thành công sau khi nhận thấy thủ môn Phạm Minh Trường dâng cao. U15 Tây Ninh có bàn thắng mở tỉ số.

Phút 46, Trương Đan Huy có pha đối mặt với thủ môn Phạm Minh Trường, pha cản phá của Minh Trường khiến bóng bật ra, Đoàn Tiến Lên bên phía U15 Tây Ninh đệm bóng vào lưới nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Phút 58, Huỳnh Hoàng Kha bên phía Tây Ninh phá bóng ngay trên vạch vôi sau cú dứt điểm của tiền đạo bên phía U15 Sanvinest Khánh Hòa. Phút 68, sau cú đá phạt của đội trưởng Nguyễn Quốc Đại, bóng tới đầu Nguyễn Trung Hiếu, nhưng dù đối mặt với khung thành trống, Trung Hiếu đánh đầu chạm xà ngang.

Thắng U15 Sanvinest Khánh Hòa, Tây Ninh thoát vị trí đáy bảng trong gang tấc Ảnh 3

Thắng U15 Sanvinest Khánh Hòa, Tây Ninh thoát vị trí đáy bảng trong gang tấc Ảnh 4
U15 Tây Ninh đã dần lấy lại được thế trận và có bàn thắng đẹp mắt mở tỉ số, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. (Ảnh: VFF)

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 thuộc về U15 Tây Ninh, U15 Sanvinest Khánh Hòa rơi xuống đáy bảng sau 2 trận thua liên tiếp và chưa ghi được bàn nào, trong khi để thủng lưới 5 lần.

Theo Laodongthudo.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới