Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựThấy gì qua cách ông Trump chơi golf: Tốc độ, hào phóng,...

Thấy gì qua cách ông Trump chơi golf: Tốc độ, hào phóng, và gian lận từ đầu đến cuối?

Cách chơi golf của ông Trump một lần nữa chứng minh tính cách thẳng thắn và ngang tàng của vị tổng thống Mỹ.

Golf là môn thể thao có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách của người chơi. Bởi vì golf yêu cầu người chơi kỷ luật, sự kiểm chế và thành thật với bản thân.

Tổng thống thứ 45 của Mỹ Donald Trump nổi tiếng là người mê golf. Có thể nói đây là môn thể thao duy nhất của ngài Tổng thống. Cho dù đảm nhiệm vị trí Tổng thống Mỹ trăm công nghìn việc, ông Trump cũng quyết không từ bỏ đam mê.

Tất cả những người từng chia sẻ thú vui này với ông Trump đều nhận xét rằng, ông Trump luôn chơi golf theo cách riêng của mình.

Ông Trump chơi golf
Ông Trump luôn chơi golf theo cách riêng của mình

CNN đã có bài phỏng vấn với Rick Reilly, cựu bình luận viên của kênh truyền hình thể thao ESPN. Reilly nói rằng, ông từng thấy ai chơi golf giống như ông Trump.

Dưới đây là một vài điều Reilly nhận xét về ông Trump sau vài lần chơi golf.

Ông Trump di chuyển nhanh, chi tiết không quá quan trọng

Khi bóng đến thật gần lỗ và người chơi phải cẩn thận đánh một cú trượt bóng, mọi người thường dùng gậy putter, nhưng ông Trump lại toàn dùng gậy driver rất dài. Reilly nói: “Ông ấy di chuyển quá nhanh và làm rất tốt. Mọi thứ xảy ra nhanh đến mức bạn sẽ không tin ông ấy có thể làm được”.

Ông Trump luôn là người phụ trách mọi thứ

Ông Trump từng bị giới chơi golf chế nhạo sau khi clip cho thấy ông lái xe lên putting green (khoảng cỏ mềm quanh lỗ golf) để đưa gậy golf cho bạn. Đối với dân chơi golf, đây là đại kỵ.

Reilly cho rằng hành động này giống như “đỗ xe trước cửa nhà thờ”, “là điều tồi tệ nhất một người có thể làm”.

Reilly kể lại, khi bị hỏi tại sao lại làm vậy, ông Trump trả lời: “Đây là sân của tôi”. Reilly nói: “Cứ như ông ấy nghĩ việc chơi golf cũng là của riêng ông ấy vậy”.

trump-green
Ông Trump từng nhận nhiều “gạch đá” vì lái xe lên putting green. Ảnh cắt từ clip

Ông Trump không quan tâm đến truyền thống

Reilly cho biết ông Trump gian lận từ đầu đến cuối. Tổng thống Mỹ liên tục đòi được đánh thêm lượt nữa, hết lượt này đến lượt khác.

Nhưng tại sao mọi người vẫn chịu đựng và tiếp tục chơi với ông?

201606011357502321799_0
Ông Trump là một chủ nhà hào phóng

Reilly cho rằng đó là vì ông Trump là một vị chủ nhà hào phóng. Ông ấy trả tiền cho mọi thứ. Người chơi cùng ông được hưởng mọi thứ miễn phí. Vì vậy, cho dù ông ấy có lái xe lên putting green, mọi người cũng đều tặc lưỡi coi như “đấy là ngày của ông ấy”.

Reilly nói: “Chơi golf cùng ông Trump rất vui, giống như khi vào rạp xiếc vậy”.

QN / Tin nhanh Online

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới