Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựThầy Park: ‘Quang Hải chắc chắn lỡ trận bán kết với U22...

Thầy Park: ‘Quang Hải chắc chắn lỡ trận bán kết với U22 Campuchia’

HLV Park Hang Seo xác nhận tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận bán kết SEA Games 30 gặp U22 Campuchia.

HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo sau trận đấu. (Ảnh: Ngọc Duy)

“Trận đấu này thực sự quá khó khăn ngay từ khi bắt đầu. Chúng ta cần trận hòa để vào bán kết. Hai trận đấu gần nhất với U22 Singapore và U22 Thái Lan đều rất khó khăn. Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình với tinh thần không từ bỏ. Họ đã nỗ lực hết mình và tôi xin chúc mừng và cảm ơn các cầu thủ.” – HLV Park Hang Seo mở đầu cuộc họp báo sau trận hòa 2-2 với U22 Thái Lan.

Kết quả này giúp U22 Việt Nam tiến vào bán kết SEA Games 30 với ngôi nhất bảng B và sẽ chạm trán U22 Campuchia vào ngày 7/12 tới. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo xác nhận tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không kịp bình phục chấn thương gặp phải trong trận thắng U22 Singapore cách đây 2 ngày để tham dự trận bán kết sắp tới với U22 Campuchia.

“Chấn thương rách cơ đùi của Quang Hải không quá nghiêm trọng như đồn đoán. Tuy nhiên, Quang Hải sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với U22 Campuchia ở bán kết. Nhưng nếu có điều kỳ diệu nào đó xảy ra, nếu cậu ấy đủ điều kiện sức khỏe để có thể thi đấu ở chung kết thì cậu ấy sẽ thi đấu.” – Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho hay.

Theo HLV Park Hang Seo, các đội bóng lọt vào bán kết SEA Games 30 đều là những đối thủ mạnh, lịch thi đấu lại dày đặc nên trước mỗi trận, BHL U22 Việt Nam đều phải tính toán kỹ càng để sử dụng nhân sự hợp lý.

“Mỗi trận đấu chúng tôi đều chuẩn kế hoạch cho trận tiếp theo. Ở vòng bán kết, những đội bóng góp mặt đều là các đối thủ mạnh nên chúng ta cần chuẩn bị kỹ lưỡng và tính toán cả sự hồi phục cho các cầu thủ để chơi tốt hơn trong các trận đấu tiếp theo.” – HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng từ chối bình luận về sai lầm dẫn tới bàn thua của thủ môn Nguyễn Văn Toản ở trận gặp U22 Thái Lan và cho biết, BHL U22 Việt Nam sẽ mổ băng phân tích tình hình sau.

Ngọc Duy/VOV.VN
Từ: Binan, Philippines

Theo VOV

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới