Thứ Bảy, 11 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựThêm một người tử vong trong vụ ô-tô tông vào đám tang

Thêm một người tử vong trong vụ ô-tô tông vào đám tang

Chiều tối 11-4, theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định: ông Đỗ Minh Tuấn (SN 1977, trú phường Quang Trung, TP Quy Nhơn) đã tử vong tại bệnh viện do bị xe ô-tô Lexus 570 mang BKS 49X-6666 tông phải.

Hiện trường vụ tai nạn.

Như vậy, tai nạn đã làm chết bốn người (hai người chết tại chỗ là: ông Lương Phú, SN 1979, trú phường Lê Hồng Phong và ông Nguyễn Văn Xuân, SN 1968, trú phường Ngô Mây; hai người chết tại bệnh viện gồm: ông Châu Văn Mạnh, SN 1985, trú phường Đống Đa và ông Đỗ Minh Tuấn nói trên.

Trong số sáu người bị thương, bốn người bị chấn thương phần mềm, cột sống gồm: Ông Nguyễn Văn Tỵ, SN 1965, trú phường Thị Nại; ông Võ Hữu Thế, SN 1978, trú phường Hải Cảng; ông Huỳnh Huệ Nhẫn, SN 1962, trú phường Ngô Mây; ông Nguyễn Văn Dự, SN 1963, trú phường Ngô Mây; ông Lê Năng, SN 1968, trú phường Ngô Mây và ông Tô Xuân Hiền, SN 1970, trú phường Ngô Mây, đã xuất viện về nhà.

Sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban ATGT tỉnh đã tổ chức đoàn thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau và hỗ trợ mỗi gia đình có người chết năm triệu đồng, bị thương hai triệu đồng. UBND TP Quy Nhơn hỗ trợ mỗi gia đình có người chết 5,4 triệu đồng, bị thương 2,7 triệu đồng.

Chiều tối cùng ngày, Công an TP Quy Nhơn đã xác định được danh tính người lái xe gây tai nạn (khiến bốn người trong đám tang tử vong và bảy người bị thương trên đường Nguyễn Công Trứ, TP Quy Nhơn) là ông Nguyễn Đức Huyện (ngụ địa phương), nguyên chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Pisico Bình Định, cũng là chủ một khách sạn khá lớn ở TP Quy Nhơn.

Sau khi xảy ra vụ TNGT kinh hoàng trên, ông Huyện cũng đã đến trình diện tại Công an TP Quy Nhơn. Tại đây, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, ông Huyện có nồng độ cồn vượt quá mức quy định.

CÁT HÙNG

Theo Sggp.org.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới