Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựThi thể nam bác sĩ mất tích được tìm thấy dưới chân...

Thi thể nam bác sĩ mất tích được tìm thấy dưới chân đèo tại Nha Trang

Chiều 23/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam bác sĩ trẻ tuổi bị mất tích dưới chân đèo Phạm Văn Đồng (xã Vĩnh Lương). Trước đó, gia đình đã mất liên lạc với anh S. từ ngày 20/2.

Chiều 23/2, đại diện UBND xã Vĩnh Lương (TP Nha Trang) xác nhận, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể nam bác sĩ mất tích dưới chân đèo Phạm Văn Đồng (xã Vĩnh Lương) vào khoảng 16h chiều nay.

Nạn nhân được xác định là anh N.X.S. (SN 1991, trú tại phường Phước Hải, TP Nha Trang). Anh S. quê gốc ở Hà Tĩnh, công tác tại tại một bệnh viện trên địa bàn TP Nha Trang. Cũng tại đây, anh vừa mới lập gia đình hơn 4 tháng.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 20/2, khi vợ nạn nhân gọi điện thoại cho bác sĩ S. thì thấy mất tín hiệu.

Linh cảm có chuyện chẳng lành, vợ anh S. đi đến khu vực chân đèo đường Phạm Văn Đồng (xã Vĩnh Lương) thì phát hiện chiếc xe máy của chồng để lại bên vệ đường.

Đèo Phạm Văn Đồng, nơi tìm thấy thi thể nam bác sĩ xấu số.

Gia đình sau đó đã thông báo cho chính quyền địa phương và lực lượng cứu hộ bờ biển.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng cứu hộ bờ biển thuộc Ban quản lý Vịnh Nha Trang, lực lượng biên phòng và công an khu vực đã khẩn trương vào cuộc tìm kiếm nạn nhân.

Theo nhận định, khu vực nạn nhân để lại chiếc xe máy là đường đèo, dưới chân đèo có nhiều lau sậy, ghềnh đá rất hiểm trở.

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đây anh S. thỉnh thoảng hay đi câu cá những lúc rảnh rỗi, không có ca trực trên bệnh viện. Có thể đây là khu vực mà S. đã dừng xe để câu cá và xảy ra việc mất tích trên.

Hiện nguyên nhân vụ mất tích trên vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: Báo Công Lý

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới