Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựThợ nhôm đột nhập vào gia đình 1 công chức, phá két...

Thợ nhôm đột nhập vào gia đình 1 công chức, phá két sắt lấy đi hơn 25 cây vàng


Biết gia đình bà N là công chức nhà nước thường xuyên vắng nhà, Sự đột nhập vào nhà, dùng máy phá két sắt để trộm tài sản, trong đó có 25 cây vàng.

Thợ nhôm đột nhập vào gia đình 1 công chức, phá két sắt lấy đi hơn 25 cây vàng - Ảnh 1.

Ngày 1/5, Công an huyện Tam Nông (tỉnh Đồng Tháp) cho biết đang tạm giữ hình sự Đỗ Văn Sự (46 tuổi, trú xã Phong Mỹ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Cơ quan điều tra Công an huyện Tam Nông cho biết trước đó vào ngày 25/4 nhận được trình báo của gia đình bà N (trú thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông) về việc bị kẻ gian đột nhập vào nhà, cắt két sắt, lấy trộm tài sản gồm hơn 25 cây vàng và tiền mặt, tổng số khoảng 900 triệu đồng.

Sau hơn 10 giờ đồng hồ điều tra, phá án, cơ quan công an xác định nghi phạm là Đỗ Văn Sự đã thực hiện vụ trộm cắp trên nên đã bắt giữ khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra, Sự đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Sự là thợ nhôm thường xuyên đi làm từ huyện Cao Lãnh đến huyện Tam Nông có cung đường đi qua nhà bà N. Sự phát hiện ngôi nhà thường xuyên đóng cửa, vắng người trong các giờ hành chính.

Ngày 25/4, Sự đột nhập vào trong nhà và phát hiện tài sản để trong két sắt trong phòng ngủ. Sự quay ra ngoài rồi lấy máy cắt tiếp tục trở vào bên trong để cắt két sắt, lấy trộm tài sản.

Do nhà bà N nằm ở khu vực vắng, xung quanh không có nhà, nên khi Sự cắt khóa có gây tiếng động, nhưng không bị người dân phát hiện.

Sự khai nhận số tài sản trộm cắp được mang về nhà cất giấu. Phần còn lại, Sự bán lấy tiền đánh bạc nhưng bị thua.

Nguồn: phapluat.suckhoedoisong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới