Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời Sự‘Thót tim’ bà mẹ trẻ túm áo, xách con mới vài tháng...

‘Thót tim’ bà mẹ trẻ túm áo, xách con mới vài tháng tuổi lủng lẳng trên tay

Chứng kiến cảnh người phụ nữ đứng ở cửa phòng một tay xách theo con nhỏ chỉ vài tháng tuổi lủng lẳng trên tay, CĐM tỏ ra cực kỳ phẫn nộ.

Mới đây trên MXH, CĐM bày tỏ thái độ bức xúc với hình ảnh người mẹ trẻ xách con trên tay .

Cụ thể, trong bức ảnh được CĐM chia sẻ, 1 người phụ nữ trẻ trong bộ đồ ở nhà đang đứng ở cửa phòng với gương mặt dữ tợn như đang tranh cãi với ai đó. Nhưng điều gây phẫn nộ và xót xa hơn cả là em bé nhỏ xíu, chỉ khoảng 2 tháng tuổi bị túm ngược trên tay người phụ nữ đó.

Nhìn dáng điệu khổ sở của em bé đáng lẽ phải được nâng niu chăm sóc thì lại bị túm áo, xách lủng lẳng như vậy, nhiều người bị ám ảnh và lên tiếng chỉ trích.

Theo những thông tin, dân mạng có được, người phụ nữ trong bức ảnh trên được cho là mẹ ruột của em bé và hiện đang sống tại Bắc Ninh. Bức ảnh bà mẹ túm áo con ngay sau khi được chia sẻ đã tạo ra làn sóng phẫn nộ tột độ từ CĐM, Ngay cả những người chưa từng làm mẹ cũng cảm thấy đau lòng khi nhìn em nhỏ bị bạo hành cả thể chất lẫn tinh thần.

Nickname P.H bình luận:” Nhìn con mà sót quá, sao lại có những người mẹ như thế này trên đời?. Đồng quan điểm với P.H là L.P bình luận: “Nhớ lúc con còn bé, mình thường ấp hai bàn chân con lên má, lên môi, rình lúc con ngủ mà say sưa ngắm cái mặt nó, nghịch đôi chân nó, bóp bóp cho nó đỡ mỏi. Nhìn thế này đau quá, đau thực sự quá. Làm thế nào bây giờ?”

Bên cạnh những bình luận chỉ trích bà mẹ trẻ xách con thì nhiều người khác lại cho rằng có thể bà mẹ này bị trầm cảm sau sinh hoặc mắc bệnh thần kinh dẫn đến không kiểm soát hành vi chứ chắc chắn không có bà mẹ nào lại ác với con mình như thế.

Hiện tại bức ảnh vẫn đang được chia sẻ nhiều với hy vọng tìm ra danh tính bà mẹ để cứu em bé khỏi bị bạo hành.

Thiên Anh

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới