Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựThủ môn Iker Casillas nhập viện khẩn cấp vì cơn đau tim

Thủ môn Iker Casillas nhập viện khẩn cấp vì cơn đau tim

Iker Casillas phải nhập viện khẩn cấp vì cơn đau tim, nhưng tính mạng của thủ môn người Tây Ban Nha không bị đe dọa.

Theo nguồn tin của tờ A bola tại Bồ Đào Nha, Casillas bất ngờ lên cơn đau tim khi tập luyện cùng huấn luyện viên Sergio Conceicao và các đồng đội ở CLB Porto. Đội ngũ y tế CLB Porto nhanh chóng chuyển Casillas tới bệnh viện phẫu thuật khẩn cấp. Tuy nhiên, tính mạng của Casillas không bị đe dọa.

Casillas sẽ nghỉ đến hết phần còn lại của mùa giải 2018/19. Sau đó, phía Porto sẽ đánh giá tình hình để xem cựu thủ môn của Real Madrid có đủ khả năng tiếp tục thi đấu hay không. Casillas lúc này đã 37 tuổi và dần bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Thủ môn Casillas trong màu áo Porto.

Trước khi gia nhập Porto, Casillas có quãng thời gian rực rỡ cùng Real. Anh cùng “Bầy kền kền” trải qua 16 mùa giải tại La Liga và ra sân hơn 700 trận. Ở thời điểm đó, Casillas cũng là người gác đền số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha.

Ở cấp độ CLB, Casillas giành 5 chức vô địch La Liga, 3 lần vô địch Champions League, 2 cúp Nhà vua Tây Ban Nha và hàng loạt danh hiệu khác. Với màu áo đội tuyển, Casillas chạm đỉnh cao World Cup năm 2010 và 2 lần vô địch Euro (2008, 2012).

Casillas bật khóc khi nói lời chia tay Real.

Sự nghiệp của Casillas sẽ trọn vẹn hơn nếu anh không bị đối xử bất công ở giai đoạn Real được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Casillas tổ chức buổi họp báo trước khi nói lời chia tay Bernabeu. Dẫu vậy, sự kiện này không có mặt Chủ tịch Florentino Perez, ban lãnh đạo Real hay các đồng đội.

Trong buổi họp báo, Casillas cô đơn và không kìm được giọt nước mắt. Ban lãnh đạo Real bị chỉ trích dữ dội vì cách đối xử bạc bẽo với cầu thủ dành cả thanh xuân để cống hiến cho sân Bernabeu như Casillas.

Viết Tuệ
Ảnh: Getty Images

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới