Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựThủ môn U22 Thái Lan tiết lộ bí mật về pha phạt...

Thủ môn U22 Thái Lan tiết lộ bí mật về pha phạt đền của U22 Việt Nam

Thủ thành U22 Thái Lan Nont Muangngam tiết lộ về lý do có thể cản phá thành công cú sút 11m của hậu vệ Tấn Sinh phía U22 Việt Nam.

– Lịch thi đấu SEA Games 30 tất cả các môn tại Philippines

– Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30

– Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

Thủ môn Nont Muangngam

Phút 68 trận đấu thuộc lượt trận thứ 5 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, trung vệ Chatchai phạm lỗi với Tiến Linh trong vòng cấm và trọng tài lập tức cho đội bóng áo đỏ được hưởng 1 quả phạt đền.

Trên chấm 11m, Tấn Sinh là người được HLV Park lựa chọn. Song cú sút của anh đã không thể chiến thắng được người gác đền bên phía U22 Thái Lan. Rất may, U22 Việt Nam được thực hiện lại quả đá phạt sau khi trọng tài phát hiện thủ môn Thái Lan mắc lỗi xuất phát trước.

Sau khi trận đấu kết thúc, thủ thành Nont Muangngam cho biết anh rất tiếc nuối với kết quả này. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà người Thái đã có hai bàn thắng liên tiếp ngay đầu trận.

Nói về lý do đẩy được pha phạt đền của Tấn Sinh, thủ thành 22 tuổi nói rằng, anh có nghiên cứu về thói quen sút 11m của Tấn Sinh nên đã cản phá thành công, nhưng buồn khi không thể một lần nữa làm điều đó với Tiến Linh. “Ở tình huống đầu tiên, tôi có nghiên cứu và biết Tấn Sinh hay sút penalty vào góc đó. Đáng tiếc, trọng tài đã cho U22 Việt Nam thực hiện lại. Họ đã thay người sút và thành công”, Nont chia sẻ trên trang Goal phiên bản tiếng Thái Lan.

Tỷ số hòa 2-2 được giữ nguyên đến cuối trận khiến U22 Thái Lan đành phải ngậm ngùi rời cuộc chơi khi chỉ về đích ở vị trí thứ 3 bảng B tại SEA Games 30.

Bạch Dương

Theo Báo Giao Thông

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới