Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệThuê bao Viettel có thể chuyển từ trả trước sang trả sau...

Thuê bao Viettel có thể chuyển từ trả trước sang trả sau qua My Viettel và đầu số 098

Thay vì phải tới điểm giao dịch để làm thủ tục, từ ngày 20/4/2019, khách hàng Viettel có thể tự chuyển đổi thuê bao di động từ trả trước sang trả sau trên ứng dụng My Viettel và đầu số ngắn 098.

Với lần nâng cấp này, Viettel đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận dịch vụ trả sau bằng việc mở rộng kênh đăng ký và đơn giản hóa thủ tục đăng ký, đề cao tính chủ động của khách hàng. Bên cạnh đó, thay vì chỉ tập trung vào việc phát triển ứng dụng cho nhóm khách hàng sử dụng smartphone (điện thoại thông minh), với việc cho phép chuyển đổi qua đầu số ngắn 098, Viettel đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi cho hàng chục triệu khách hàng đang sử dụng feature phone (dòng điện thoại phổ thông chỉ có tính năng nghe gọi, nhắn tin).

Để thu hút khách hàng trả sau, Viettel đã đưa ra các gói cước trả sau tích hợp ưu đãi thoại trong nước/quốc tế và data đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng; các gói cước này được miễn phí cước thuê bao và hưởng chính sách gọi nội mạng chỉ từ 100đ/phút. Theo đó, chỉ với 100.000VND hoặc 150.000VND, khách hàng sẽ đăng ký được 1 trong 2 gói cước:

T100: 1000p nội mạng + 10p ngoại mạng/quốc tế. Trở thành hội viên VIP

B150: 1000p nội mạng + 5GB tốc độ cao. Trở thành hội viên VIP

Thông tin chi tiết về các gói cước khuyến mại cho thuê bao trả sau của Viettel có tại website: http://viettel.vn hoặc gọi 18008098 (miễn phí).

chuyển thuê bao trả trước sang trả sau viettel

Theo Viettel

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới