Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựThúy Ngân đón tuổi 30 bên Trương Thế Vinh và bạn bè

Thúy Ngân đón tuổi 30 bên Trương Thế Vinh và bạn bè

Nữ diễn viên tâm sự ở tuổi 30, cô đặt mục tiêu phát triển sự nghiệp, chăm lo và quan tâm cho gia đình nhiều hơn.

Ngày 5/4, Thúy Ngân đón sinh nhật tuổi 30 bên bạn bè. Tâm sự với Zing, nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy xúc động, bất ngờ khi được mọi người thương yêu. Trước sinh nhật một ngày, Trường Giang, Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Thái Hòa đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng để chúc mừng cô.

Nói về tuổi 30, Thúy Ngân cho rằng đây là quãng thời gian đẹp trong đời. “Lứa tuổi này, tôi vừa trải nghiệm, vừa học được cách yêu thương, thực hiện những điều mình muốn. Tôi cũng biết đâu là đủ đầy và trân quý những gì nhất”, nữ diễn viên bộc bạch.

Người đẹp quê Tiền Giang được khen ngợi có ngoại hình nổi bật. Cô cao 1,7m với số đo ba vòng chuẩn mực (90-60-95 cm). Thúy Ngân cho biết cô ăn uống khoa học, điều độ với nhiều rau xanh và trái cây. Nữ diễn viên cũng thường ngủ sớm, nói không với nước uống chứa cồn.

Chia sẻ về mục tiêu của bản thân ở tuổi 30, Thúy Ngân nói với Zing: “Với tôi, sự nghiệp bây giờ vẫn là ưu tiên hàng đầu. Nhưng không vì thế, tôi lao vào công việc, quên chăm sóc bản thân, gia đình. Tôi có thể không báo hiếu cha bằng biệt thự, siêu xe nhưng tôi cố gắng trở thành niềm tự hào của ông và chăm lo cho em gái trưởng thành”, cô trải lòng.

Tối 5/4, Thúy Ngân sẽ gặp lại khán giả màn ảnh nhỏ qua phim Cây táo nở hoa. Nữ diễn viên tâm sự đây là vai diễn cô đầu tư nhiều tâm huyết, cố gắng.

“Khán giả sẽ thấy vai Châu khác hẳn những vai trước của tôi. Tôi phải sử dụng ánh mắt và nội tâm nhiều hơn để làm nổi bật nhân vật. Giọng nói, đài từ cũng có sự điều chỉnh để phù hợp với vai diễn”, Thúy Ngân nói.

Nữ diễn viên kỳ vọng vai diễn mới sẽ nhận phản hồi tích cực từ khán giả, đánh dấu sự thay đổi của cô sau Hân của Gạo nếp gạo tẻ.

Thời gian qua, Thúy Ngân liên tục xuất hiện cùng Trương Thế Vinh khiến mọi người nghi vấn cặp diễn viên đang hẹn hò. Thúy Ngân khen ngợi Trương Thế Vinh là người tình cảm, biết quan tâm mọi người. Cô cũng đánh giá bạn trai tin đồn làm việc chuyên nghiệp.

Nguồn: Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới