Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựTìm thấy thi thể cô gái nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử

Tìm thấy thi thể cô gái nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử

Lãnh đạo Công an phường Long Biên, Hà Nội cho biết, lực lượng tìm kiếm cùng gia đình đã tìm thấy thi thể cô gái nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử.

Sáng 16-8, lãnh đạo Công an phường Long Biên cho biết, thi thể cô gái nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử vào tối 14-8 đã được tìm thấy sáng nay.

Nguyễn Thị H. để lại giấy tờ và nhảy cầu Vĩnh Tuy vào tối 14-8.

Theo đó, thi thể Nguyễn Thị H. (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên) đã nổi lên và được lực lượng tìm kiếm phát hiện. Mọi người đang nỗ lực đưa thi thể H. lên.

Trước đó, vào khoảng 21g30 tối 14-8, nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy thấy một xe máy cùng đôi dép trên thành cầu.

Một số nhân chứng cho biết, khoảng thời gian trên, Nguyễn Thị H. điều khiển xe trên cầu Vĩnh Tuy rồi dừng lại và nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Phát hiện sự việc, người dân đã thông báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã cử lực lượng tập trung tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Theo người thân của H. chia sẻ, H. vừa học xong cấp 3 và đang nộp hồ sơ xét tuyển vào đại học. Ngày 14-8 H. nói với gia đình đi làm sau đó xin phép sang nhà bạn trai để ăn rằm. Tuy nhiên, đến đêm cùng ngày thì có điện thoại báo tin H. nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử khiến người thân rất bất ngờ.

Công Phương

Theo Phapluatxahoi.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới