Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựTìm thấy thi thể đôi nam nữ vừa đính hôn, lá thư...

Tìm thấy thi thể đôi nam nữ vừa đính hôn, lá thư tại hiện trường hé lộ nguyên nhân đầy chua xót

Trưa 21/9, lãnh đạo UBND huyện Đại Lộc (Quảng Nam) xác nhận, đã tìm thấy thi thể đôi nam nữ dưới đập Khe Tân (xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc).

Theo đó, thi thể anh Trịnh R. (26 tuổi, ở xã Đại Tân) và chị Nguyễn Thị Kim V. (25 tuổi, ở xã Đại Thạnh) được gia đình cùng lực lượng chức năng tìm thấy lúc 9 giờ sáng nay (21/9).

Trước đó, khoảng 21h ngày 20/9, người dân địa phương phát hiện tại đập Khe Tân có một xe máy, điện thoại di động, 2 đôi dép, ví đựng tiền bên trong có hơn 3 triệu đồng cùng 1 lá thư nhưng không thấy người.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã trình báo UBND xã Đại Thạnh nên chính quyền đã tổ chức tìm kiếm. Đến 9h sáng 21/9, thi thể cả hai đã được tìm thấy tại đập Khe Tân.

Qua xác minh, những vật dụng để lại hiện trường là của anh R. và chị V. Được biết, anh R. và chị V. vừa mới đính hôn và do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên chưa tổ chức đám cưới.

Tìm thấy thi thể đôi nam nữ vừa đính hôn, lá thư tại hiện trường hé lộ nguyên nhân đầy chua xót
Thi thể của đôi nam nữ đã được tìm thấy vào trưa nay

Theo như người nhà kể lại với chính quyền địa phương, trong quá trình làm ăn, buôn bán, cặp đôi này có thua lỗ dẫn đến nợ nần.

Một nguồn tin cho biết, thư tuyệt mệnh được đôi nam nữ để lại với lời nhắn “Xin lỗi ba mẹ hai bên” và cho biết “không có khả năng trả nợ…”.

Tìm thấy thi thể đôi nam nữ vừa đính hôn, lá thư tại hiện trường hé lộ nguyên nhân đầy chua xót - 1
Bức thư để lại tại hiện trường

Đến trưa nay, thi thể của 2 nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà lo hậu sự. Còn bức thư phát hiện tại hiện trường thì công an đang tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

HL (Nguoiduatin.vn)

https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/tim-thay-thi-the-doi-nam-nu-vua-dinh-hon-la-thu-tai-hien-truong-he-lo-nguyen-nhan-day-chua-xot-tintuc785994

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới