Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựTình cũ Sĩ Thanh chửi tục trên sóng truyền hình khiến Phi...

Tình cũ Sĩ Thanh chửi tục trên sóng truyền hình khiến Phi Thanh Vân bức xúc

Cách giải quyết tình huống của Lưu Đông trong chung kết Quý ông hoàn hảo khiến người xem không hài lòng. Đặc biệt, việc anh buông lời chửi tục khiến giám khảo bức xúc.

Phi Thanh Vân không hài lòng khi Lưu Đông có những câu nói không phù hợp trên sóng truyền hình – Ảnh: BTC

Tối 20.4, đêm chung kết Quý ông hoàn hảo mùa 3 diễn ra với màn tranh tài của 5 thí sinh gồm Công Phát (23 tuổi), Lâm Nguyễn (25 tuổi), Minh Triết (25 tuổi), Lưu Đông (26 tuổi) và Ngự Bình (22 tuổi). Sự xuất hiện của Lưu Đông khiến khán giả chú ý. Anh được biết đến với danh xưng “bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam” và từng có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Sĩ Thanh. Sở hữu vẻ ngoài phong độ, nam tính, nhiều khán giả kỳ vọng chàng trai 26 tuổi sẽ giành chiến thắng trong đêm thi này.

Trái với kỳ vọng của mọi người, Lưu Đông có màn thể hiện kém duyên trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi được giao vào vai người cha chứng kiến cảnh con gái có bầu với thầy gia sư, Lưu Đông giải quyết tình huống có phần ngây ngô, thể hiện sự hiếu thắng của mình. Anh gọi diễn viên đóng vai con gái là “mày”, sẵn sàng chửi tục trên sóng truyền hình.

Cách xử lý của Lưu Đông khiến anh nhận nhiều chỉ trích – Ảnh: BTC

Cách xử lý tình huống của Lưu Đông không được lòng giám khảo. Tuyền Mập cho rằng trong tình huống này, cách xưng hô của tình cũ Sĩ Thanh là không nên. Thậm chí, nữ diễn viên lấy câu chuyện cha mình là công nhân bình thường nhưng chưa từng gọi cô như vậy để nhắc nhở nam thí sinh. Trong khi đó, Phi Thanh Vân phải lên tiếng: “Em rất đẹp trai, rất nhanh, rất linh hoạt nhưng em thiếu chiều sâu về kiến thức, thiếu đi sự điềm tĩnh”.

Không riêng gì giám khảo mà một số khán giả cũng không hài lòng trước cách cư xử của Lưu Đông. Một tài khoản bình luận: “Khiếp sao lại gọi con của mình là mày”… Với phần thi chưa thực sự thuyết phục, Lưu Đông ngậm ngùi ra về ở vị trí thứ ba, trong khi danh hiệu quán quân thuộc về chàng trai 22 tuổi Ngự Bình.

Thành Long

TheoThanhnien.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới