Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời Sự'Tình tay tư' Vũ – Thư – Nhã – Dũng ra sao...

‘Tình tay tư’ Vũ – Thư – Nhã – Dũng ra sao trong kết ‘Về nhà đi con’?

‘Về nhà đi con’ chỉ còn khoảng hơn 10 tập. Hiện tại, khán giả truyền hình đã bắt đầu bàn tán, dự đoán về kết thúc của phim.

Mối quan hệ giữa các nhân vật trong Về nhà đi con đang “rối như canh hẹ”. Khán giả đang tranh cãi sôi nổi về diễn biến tâm lý của Vũ (Quốc Trường). Bởi lẽ, không ai có thể khẳng định được Vũ đang yêu ai, Thư (Bảo Thanh) hay Nhã (Quỳnh Nga).

Trên mạng xã hội, người hâm mộ bộ phim chia phe để dự đoán. Có người ủng hộ Vũ đến với Nhã vì cho rằng Vũ không còn xứng đáng với Thư, nhưng cũng không ít người mong Vũ về với Thư. Những cuộc tranh cãi, dự đoán vẫn đang diễn ra, không hồi kết.

'Tình tay tư' Vũ - Thư - Nhã - Dũng ra sao trong kết 'Về nhà đi con'? Ảnh 1
Nhiều khán giả dự đoán kết phim Thư và Vũ sẽ hạnh phúc bên nhau.

Sau tất cả, Vũ và Thư sẽ về với nhau

“Vũ có yêu Thư không?” là câu hỏi được nhiều người đặt ra sau khi tập 68 của phim lên sóng. Nhiều khán giả bày tỏ rằng không giấu được sự xúc động khi thấy Vũ nhìn Thư say đắm và xin lỗi cô về những hành động của mình. Thư sau đó cũng tỏ thái độ quan tâm Vũ khi dặn anh phải thận trọng trong kinh doanh, đừng chỉ tin một đối tác.

Thư và Vũ thực tế đến với nhau khi chưa có tình cảm sâu đậm. Cuộc hôn nhân bản chất chỉ là hợp đồng sau khi Thư phát hiện mình có thai với Vũ. Hai bên gia đình bắt cưới, Thư và Vũ không có lựa chọn nào khác.

Điều khoản của hợp đồng là sau 2 năm, Thư và Vũ sẽ “đường ai nấy đi”. Và Thư được nhận 3 tỷ đồng từ Vũ. Thế nhưng, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, khi sống cùng Vũ, trong căn nhà tràn ngập tình yêu thương của bố mẹ chồng, Thư đã bắt đầu yêu Vũ.

Thư từng thành thật rằng cô muốn hủy bản hợp đồng đó đi, coi như chưa từng tồn tại và hai người sẽ vun đắp cuộc sống gia đình thực sự. Thư cũng khao khát có một mái nhà, một tổ ấm, có chồng con. Nhưng Vũ đã không đồng ý.

Bản tính lăng nhăng khiến Vũ luôn muốn đi chinh phục. Anh xiêu lòng trước nhan sắc và sự thông minh của Nhã. Chính thế, Vũ sẵn sàng bỏ mặc Thư khi cô sinh nở, khi con đi tiêm phòng.

'Tình tay tư' Vũ - Thư - Nhã - Dũng ra sao trong kết 'Về nhà đi con'? Ảnh 2
Mối quan hệ giữa Vũ và Thư là hôn nhân hợp đồng.

Nhưng sau tất cả, rất nhiều khán giả vẫn mong muốn Vũ và Thư đến bên nhau, Vũ sẽ thay tính đổi nết và yêu vợ mình thực sự. Bản hợp đồng hôn nhân kia sẽ bị lãng quên.

Đây cũng là kết phim được nhiều người ủng hộ nhất và thực tế cũng có nhiều cơ sở để trở thành hiện thực. Bởi lẽ, Về nhà đi con lấy cảm hứng từ phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc. Trong Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Thủy Tiên – cô con gái thứ hai – cũng yêu giả.

Tuy nhiên, cuối cùng giả lại thành thật. Và Thủy Tiên được hưởng một cái kết tương đối đẹp cho chuyện tình của mình.

Chi tiết này ở phim gốc khiến nhiều khán giả truyền hình hy vọng Thư và Vũ sẽ sống đúng nghĩa là một cặp vợ chồng, không còn quan hệ tiền bạc giả tạo như trước.

Thư đến với Dũng, Vũ về với Nhã?

Tuy vậy, một kết thúc khác với Khi đàn ông góa vợ bật khóc cũng có thể xảy ra vì bản chất Về nhà đi con là một tác phẩm độc lập và có nhiều khác biệt. Biên kịch hoàn toàn có thể đưa ra những sáng tạo riêng khiến khán giả bất ngờ.

Chính thế, cũng có nhiều khán giả dự đoán rằng Thư và Vũ sẽ không về với nhau vì họ đã trải qua nhiều thương tổn, không thể khỏa lấp.

“Thư có thể hạnh phúc bên người khác, không nhất thiết phải duy trì quan hệ hôn nhân vốn nhiều đau khổ với Vũ. Phim truyền hình hiện tại cũng có rất nhiều bất ngờ, biết đâu Về nhà đi con cũng vậy”, khán giả Tài Nam chia sẻ.

Một số người đồn đoán rằng Thư sẽ đến với Dũng – bạn thân của Vũ. Điều này vốn khó xảy ra nhưng cũng vẫn có cơ sở vì những diễn biến gần đây, Dũng luôn tỏ thái độ quan tâm Thư. Trong công việc, cả hai cũng có nhiều hòa hợp.

“Chọn người hòa hợp và hiểu mình cũng là một cách hay. Thư nên đến với Dũng”, tài khoản Minh Quyết bày tỏ.

'Tình tay tư' Vũ - Thư - Nhã - Dũng ra sao trong kết 'Về nhà đi con'? Ảnh 3
Nhã đáng trách nhưng cũng đáng thương.

Và cũng không ngoại lệ trường hợp Vũ với Nhã sẽ đến với nhau. Kết thúc này có thể khiến nhiều khán giả ức chế, bức xúc nhưng cũng không hẳn là không thể xảy ra.

“Theo như diễn biến mới, Nhã có vẻ như là người yêu cũ của Vũ, do bị tai nạn nên đã phẫu thuật. Nếu như vậy thật, Vũ nên bù đắp cho Nhã và hai người nên xây dựng cuộc sống gia đình với nhau”, khán giả Tuyết Minh nêu quan điểm.

Một số khán giả cũng chia sẻ rằng họ cảm thấy thương Nhã vì sau tất cả phụ nữ cũng luôn là người chịu thiệt thòi, chỉ có đàn ông trăng hoa là đáng trách.

“Nhã quá đáng, nhưng cô cũng đáng thương. Mong rằng Nhã không bị nhận cái kết quá đau đớn, bẽ bàng”, tài khoản Phí Tùng bình luận.

Khuê Tú

Theo News.Zing.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới