Thứ Năm, 27 Tháng Sáu, 2024
Trang chủThời SựTình tiết bất ngờ vụ thi thể cô gái nghi bị sát...

Tình tiết bất ngờ vụ thi thể cô gái nghi bị sát hại phi tang dưới cống nước

Sau khi thông báo tìm người thân và chưa ai đến nhận, thi thể cô gái chưa xác định danh tính được phát hiện dưới cố đung nước đã được UBND xã Hải Lộc (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) làm thủ tục mai táng, chôn cất.

Liên quan đến sự việc phát hiện thi thể cô gái dưới cống nước giữa cánh đồng ở xóm 2, xã Hải Lộc, chiều 27/11, ông Cao Đức Thiệp – Chủ tịch UBND xã Hải Lộc cho biết, hiện cơ quan công an đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Tại hiện trường, thi thể cô gái bị mất một bàn chân.

1
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Ông Thiệp thông tin thêm: Theo như báo cáo pháp y thì nạn nhân khoảng trên 25 tuổi, được xác định chết khoảng hơn 1 tuần.

Tại hiện trường vụ việc, nạn nhân được phát hiện mặc chiếc quần zip màu đen, trong túi có 2 chìa khóa, chiếc áo màu vàng nâu. Trên cơ thể cô gái có những vết bầm tím, không còn dấu vân tay.

Cũng theo ông Thiệp, sau khi thông báo tìm người thân tới địa bàn các xã lân cận và các công ty, đoàn thể trên địa bàn toàn huyện để xác định nhân thân thì chưa có ai đến nhận. UBND xã đã hỗ trợ 5 triệu đồng để mua ván và đem đi chôn cất, làm thủ tục như người địa phương.

Ở một diễn biến khác, có tin đồn ở trường mầm non xã Hải Bắc (Hải Hậu, Nam Định) có 1 cô giáo trẻ bị mất tích hơn chục ngày qua. Nhiều người dân cũng “bán tính, bán nghi” cô gái được phát hiện trên là cô giáo mất tích ở trường mầm non. Tuy nhiên. một lãnh đạo trường mầm non xã Hải Bắc phủ nhận thông tin trên.

Như đã thông tin, khoảng 7h30 sáng 27/11, một người đàn ông đi chăn bò ở khu vực cánh đồng xóm 2 phát hiện một cái chân trong cống bi ở ruộng lúa thò ra.

Sau đó, người này chạy về gọi mấy người thợ mộc ra xem và dùng dây buộc chân kéo ra nhưng không được.

Sự việc sau đó được người dân báo lên chính quyền địa phương. Ngay lập tức, lực lượng Công an xã Hải Lộc đã nhanh chóng tới hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Như Ý / Tin nhanh Online

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới