Thứ Bảy, 4 Tháng Năm, 2024
Trang chủDu Lịch Gia laiTổ chức Cuộc thi “Ảnh đẹp cỏ hồng Đak Đoa“

Tổ chức Cuộc thi “Ảnh đẹp cỏ hồng Đak Đoa“

Từ ngày 10-1 đến ngày 19-1, UBND huyện Đak Đoa tổ chức Cuộc thi Ảnh đẹp cỏ hồng Đak Đoa dành cho các đối tượng là các cá nhân có hộ khẩu thường trú tại huyện Đak Đoa.

Cuối năm, rừng thông xanh được điểm tô thêm màu sắc bởi cỏ hồng. Ảnh: P.L
Cuối năm, rừng thông xanh được điểm tô thêm màu sắc bởi cỏ hồng. Ảnh: P.L

Các tác phẩm dự thi phải thể hiện được các hình ảnh đẹp, tiêu biểu, ấn tượng nhất về “Cỏ hồng Đak Đoa”, các hoạt động du lịch “Cỏ hồng Đak Đoa”, sản phẩm gắn với hình ảnh “Cỏ hồng Đak Đoa” mang đậm bản sắc văn hóa, mảnh đất, con người Đak Đoa…

Đồng cỏ hồng mang vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ. Ảnh: P.L
Đồng cỏ hồng mang vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ. Ảnh: P.L

Các cá nhân có mong muốn tham gia cuộc thi sẽ gửi từ 1- 3 ảnh dự thi khác nhau của mình về phòng Văn hóa và Thông tin huyện Đak Đoa, gửi kèm file gốc qua hộp thư điện tử [email protected]. Ảnh dự thi phải đảm bảo kích thước 40x60cm, ép nhựa (plastic) hoặc ép lụa, ảnh có màu hoặc trắng đen. Ảnh dự thi bắt buộc phải có tên tác phẩm dự thi, có chú thích kèm theo ảnh (mô tả cảm xúc, lời bình cho nội dung tác phẩm và các thông tin liên quan không quá 200 từ); hình ảnh chưa từng đoạt giải trong bất kỳ cuộc thi ảnh nào trước đây và hiện không tham gia trong bất kỳ cuộc thi ảnh đang được tổ chức.

Cơ cấu giải thưởng, gồm 1 giải nhất, trị giá 5 triệu đồng; 1 giải nhì trị giá 3 triệu đồng; 1 giải ba trị giá 2 triệu đồng và 7 giải khuyến khích trị giá 1 triệu đồng.

Du khách đến tham quan tại rừng thông. Ảnh: P.L
Du khách đến tham quan tại rừng thông. Ảnh: P.L

Cuộc thi được tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, phát triển du lịch, giới thiệu hình ảnh Đồi Cỏ hồng đến với bạn bè, du khách trong và ngoài tỉnh.

Phương Linh

Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới