Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự‘Tôi dành cả thanh xuân để yêu một người đàn ông nổi...

‘Tôi dành cả thanh xuân để yêu một người đàn ông nổi tiếng’

“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ hẹn hò với người nổi tiếng, nhưng cuối cùng tôi đã quen với một người như vậy. Và nó hoàn toàn đảo lộn cuộc sống của tôi”.

Đó là phần mở đầu trong câu chuyện The Dirty Truth About Dating a Celeb của một cô gái giấu tên được xuất bản lần đầu tiên trên tạp chí Cosmopolitan vào tháng 10/2014.

Không giống như những tình tiết lãng mạn trong bộ truyện ngôn tình hay phim truyền hình tuổi teen, bài viết cho chúng ta thấy khía cạnh cay đắng hơn khi một người bình thường hẹn hò với các ngôi sao nổi tiếng.

hen ho nguoi noi tieng anh 1

Diễn viên Ansel Elgort và bạn gái thời trung học. Ảnh: AP.

Điện thoại của anh ấy luôn tắt

Ở những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ, nữ chính trong câu chuyện, một nữ tiếp viên VIP tại câu lạc bộ đêm ở Los Angeles, đã hẹn hò với một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp hàng đầu của Mỹ. Chàng trai nổi tiếng là người chủ động tán tỉnh trước.

“Là một ngôi sao, anh ấy đã quen với việc đạt được mọi thứ mình muốn. Vì vậy, tôi càng phớt lờ, anh ấy càng cố gắng theo đuổi”.

Mỗi tối, ngôi sao bóng rổ đều đến quán bar nơi cô gái làm việc. Anh bắt chuyện, làm thân với tất cả bạn bè, đồng nghiệp của cô. Rồi đến một ngày, cô gái được ông chủ gọi đến và bảo rằng cô có thể nghỉ làm hôm nay vì chàng cầu thủ kia đã trả lại toàn bộ tiền công của cô.

Mọi diễn biến ban đầu đều gần giống các tình tiết ngôn tình. Trước buổi hẹn hò đầu tiên, cô gái đã thử search tên đối phương trên Google và càng đọc cô càng ấn tượng.

“Anh ấy đã quyên góp rất nhiều cho các chương trình hỗ trợ trẻ em kém may mắn. Tôi cũng đã làm tình nguyện ở đó trong nhiều năm. Anh ấy hài hước, ngọt ngào, duyên dáng, thông minh và lái một chiếc xe thân thiện với môi trường. Chúng tôi chia sẻ nhiều điểm chung”.

hen ho nguoi noi tieng anh 2

Mối quan hệ tình cảm của người nổi tiếng luôn là chủ đề quan tâm của công chúng. Ảnh: Pinterest.

Mọi thứ sau đó tiến triển rất nhanh. 3 tuần sau buổi hẹn đầu, họ nói lời yêu. Ít lâu sau, cả hai chuyển đến sống chung. Những chuyến du lịch sang chảnh, bữa tối đắt đỏ trong nhà hàng Italy cũng góp phần tô điểm cho câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Thế nhưng, những chương đầu tốt đẹp cũng đến hồi kết. Cô gái bắt đầu nhận ra những điều khiến cô chán ghét mối quan hệ này. “Điện thoại của anh ấy luôn tắt. Tôi biết anh ấy rất bận rộn, nhưng tôi đã suy nghĩ về việc mình bị lừa dối”.

Trong những chuyến du đấu kéo dài gần nửa tháng, chàng trai luôn biệt vô âm tín, không nhắn tin, không gọi điện. Vài tin nhắn hỏi thăm đôi khi cũng khiến cô gái thấy mình đang làm phiền người yêu. Cả hai như sống ở hai thế giới khác nhau và dần nhận ra con người xa lạ của đối phương.

Rồi một ngày nọ, cô gái phát hiện những tin nhắn thân mật của một người con gái khác được gửi đến điện thoại bạn trai. Lừa dối là giọt nước tràn ly, là lý do cuối cùng để cả hai kết thúc một mối quan hệ đã khiến họ kiệt sức.

“Nhiều phụ nữ mắc sai lầm khi tin rằng họ là người có thể thay đổi đàn ông. Khi anh ấy mở lòng về quá khứ của mình, tôi cảm thấy bản thân thật đặc biệt. Tôi đã tin rằng mình có thể thay đổi cuộc chơi. Nhưng dành cả thanh xuân để yêu một ngôi sao, tôi chợt nhận ra mình không thể, mãi mãi không thể”.

Vỡ mộng về con người thật của ngôi sao

Khi nói đến những người nổi tiếng, chúng ta có xu hướng say mê với “con người ảo” hơn là con người thật sự của họ. Công chúng hiếm khi biết họ là ai và nhiều khả năng là sẽ không bao giờ biết. Thứ đập vào mắt ta vẫn luôn là hình ảnh hào nhoáng, đẹp đẽ của họ trên truyền hình, mạng xã hội.

Chia sẻ câu chuyện của mình trên Medium, Jessica thừa nhận cô từng hẹn hò với một nam diễn viên nổi tiếng chỉ vì những ảo tưởng của bản thân.

Suốt nhiều năm, Jessica ngưỡng mộ chàng diễn viên trong vai người bạn trai ngọt ngào, tinh tế trên một trong những chương trình truyền hình yêu thích của cô. Lúc đồng ý lời tỏ tình của anh chàng, thực sự cô không hề biết một chút gì về con người thật của anh ta.

“Chính sự tò mò đã khiến tôi gật đầu với những điều mà đáng ra tôi không nên đồng ý, chỉ vì anh chàng này nổi tiếng. Thật xấu hổ khi thừa nhận, nhưng đó là sự thật”.

Khác hoàn toàn với con người ảo trên truyền hình, bạn trai nổi tiếng của Jessica ngoài đời không hề hài hước, tế nhị. Anh chàng đôi khi đưa ra những bình luận khiếm nhã, kém duyên và cũng không hề che đậy sự lười biếng của mình.

“Có lẽ anh ấy muốn thành thật và bộc lộ con người thực của mình trước tôi. Nhưng điều đó khiến tôi vỡ mộng thực sự”.

hen ho nguoi noi tieng anh 3

Diễn viên George Clooney và vợ là luật sư Amal Alamuddin. Ảnh: Getty.

Trên thực tế, không hiếm những ngôi sao từng công khai hẹn hò với người bình thường và thậm chí đang có cái kết viên mãn. Diễn viên George Clooney được nhiều người ngưỡng mộ khi về chung nhà với nữ luật sư Amal Alamuddin. Chuyện tình của nữ diễn viên Emma Watson, người mẫu Miranda Kerr với các doanh nhân cũng được người hâm mộ chúc phúc.

Thế nhưng, theo các chuyên gia, tỷ lệ thành công của những chuyện tình như vậy là không cao.

Trong một bài viết đăng trên Huffpost, tiến sĩ Ali Binazir từng liệt kê một danh sách dài các nguyên nhân người bình thường không nên hẹn hò với diễn viên nổi tiếng như lịch trình dày đặc, nguy cơ bị chỉ trích công khai, cảm thấy bất an, không có khả năng duy trì hạnh phúc sâu sắc…

“Bất kỳ sự khác biệt lớn nào về lối sống đều có thể góp phần dẫn đến xung đột. Những khác biệt trong một mối quan hệ có thể bao gồm chênh lệch về kinh tế xã hội, chính trị hoặc niềm tin tôn giáo… Một người nổi tiếng làm việc trong môi trường đặc thù nên những khác biệt này càng rõ nét hơn”, Carolyn Kelley North, một nhà trị liệu, nói với Observer.

Trong khi đó, Andrea Syrtash, chuyên gia về các mối quan hệ và là tác giả của cuốn Cheat On Your Husband, cho biết: “Những người nổi tiếng có thể hẹn hò với người bình thường miễn là cả hai đều nhận thức được rằng họ sẽ bị soi xét công khai và cuộc sống sẽ luôn bị ảnh hưởng bởi những sự kiện đột xuất. Rất dễ nảy sinh hiềm khích trừ khi kỳ vọng của cả hai bên được nêu lên rõ ràng.

Ngày nay không có gì lạ khi mọi người chọn hẹn hò với một người có lịch trình công tác bận rộn. Nó vẫn có thể thành công, nhưng đòi hỏi nhiều sự cảm thông và chia sẻ hơn”.

Nguồn: Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới