Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệTop 5 máy lạnh được yêu thích nhất tại Việt Nam năm...

Top 5 máy lạnh được yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2021

Những mẫu máy lạnh được đề cử trong danh sách đều đáp ứng các yêu cầu như: vận hành êm ái, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Best Choice Award 2021là giải thưởng doZingphát động nhằm tìm ra những sản phẩm công nghệ xuất sắc, đáng mua của năm theo từng hạng mục. Đồng thời, giải thưởng cũng là gợi ý uy tín cho người tiêu dùng khi tìm kiếm các sản phẩm ưu việt.

Ở mùa thứ 2,Zinglựa chọn chủ đề sản phẩm công nghệ với bốn hạng mục: Máy lạnh, Smartphone, Máy giặt, Tai nghe. Mỗi hạng mục sẽ có 5 đề cử sáng giá nhất. Chúng tôi đánh giá các tính năng, xem xét thiết kế, phân tích thông số kỹ thuật của đề cử một cách chi tiết, khách quan. Kết quả giải thưởng được quyết định bởi bình chọn của độc giả.

Dưới đây là đề cử 5 máy lạnh tốt nhất củaZing Best Choice Award. Cổng bình chọn sẽ lên sóng từ ngày 4/5 trên trang chủZing. Mời độc giả đón xem và bình chọn cho sản phẩm yêu thích nhất.

Điều hòa Sharp AIoT AH-XP13YHW

Model AIoT AH-XP13YHW được trang bị công nghệ J-Tech Inverter. Công nghệ này cho phép người dùng có thể thay đổi mức làm lạnh ở 15 cấp độ. Việc chia nhỏ mức độ lạnh giúp người dùng dễ dàng cài đặt nhiệt độ phù hợp nhất với không gian phòng và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, chế độ Eco của Sharp giúp tiết kiệm đến 65% năng lượng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh.

Sharp AIoT AH-XP13YHW được trang bị công nghệ có khả năng giảm 90% độ chuẩn lây nhiễm của virus SARS-CoV-2

Thành tố AIoT trong tên của sản phẩm cũng thể hiện đây là chiếc điều hòa có khả năng hoạt động như một thiết bị thông minh trong gia đình. Người dùng có thể kết nối điều hòa không dây và điều khiển tính năng thông qua smartphone. Bên cạnh đó, công nghệ AI còn có khả năng phân tích thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra cài đặt chính xác nhất.

Trong khi đó, Plasmacluster Ion là công nghệ tạo nên tên tuổi của các thiết bị liên quan đến không khí của Sharp cũng được trang bị cho sản phẩm. Theo đó, công nghệ Plasmacluster sẽ phát tán chủ động ion âm và ion dương để diệt khuẩn, nấm mốc, khử mùi hiệu quả. Tháng 9/2020, công nghệ Plasmacluster của Sharp cũng được chứng nhận là giảm 90% độ chuẩn lây nhiễm của virus SARS-CoV-2. Đây là một trong những công nghệ bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người dùng có trên thị trường.

Ngoài ra, Sharp AIoT AH-XP13YHW còn sở hữu các tính năng ưu việt khác như công nghệ Super Jet (làm lạnh siêu nhanh), dàn tản nhiệt đồng phủ BlueFin (chống ăn mòn, tăng tuổi thọ máy lạnh). Đặc biệt, Sharp AIoT AH-XP13YHW phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ khi trang bị tính năng Baby Sleep.

Tính năng này cho phép hơi lạnh được thổi ra một cách nhẹ nhàng và giảm tối đa tiếng ồn khi máy hoạt động.

Điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24ENF1

LG Inverter 2.5 HP V24ENF1,xuất hiện trong bảng xếp hạngZing Best Choice Awardbởi đây là model có công suất lớn cùng nhiều tính năng đi kèm. Ngoài khả năng làm lạnh, LG Inverter 2.5 HP V24ENF1 còn có thể hoạt động như một máy lọc không khí khi có thể giữ lại hạt bụi có kích thước nhỏ 10 μm.

LG Inverter 2.5 HP V24ENF1 có công suất lớn, phù hợp với không gian 40 m2.

Công nghệ Inverter của máy cũng cho khả năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng và làm lạnh nhanh. Tương tự Sharp, LG cũng trang bị cho model này khả năng chống bào mòn, giúp tăng tuổi thọ máy lạnh. Với không gian có diện tích từ 30-40 m2, LG Inverter 2.5 HP V24ENF1 là sự lựa chọn phù hợp nhất trong phân khúc giá.

Điều hòa WindFree PM1.0

WindFree được Samsung giới thiệu với tính năng nổi bật nhất là làm lạnh dịu, không buốt giá. Để làm được việc này, Samsung trang bị cho WindFree 23.000 lỗ thoát khí nhỏ, giúp hạn chế gió thổi trực tiếp vào người dùng.

Samsung WindFree tương thích tốt với hệ sinh thái nhà thông minh SmartThings.

Bên cạnh đó, WindFree cũng có khả năng lọc được bụi kích thước chuẩn PM 1.0. Công nghệ AI được tích hợp bên trong máy cũng có thể phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền điện.

Hơn hết, máy tương thích tốt với hệ sinh thái nhà thông minh Smart Things của Samsung. Các chế độ ngủ, làm lạnh nhanh, hoạt động yên tĩnh cũng được tích hợp trên sản phẩm này.

Điều hòa Gree Multi XS

Điều hòa Multi XS xuất hiện trong danh sách bởi sự tối ưu mà nó mang lại. Theo đó, Multi XS phù hợp với những căn hộ hai phòng ngủ có không gian nhỏ. Máy sử dụng một dàn nóng công suất 14.000 BTU/h để kết nối đồng thời 2 dàn lạnh công suất lần lượt là 7.000 BTU/h và 9.000 BTU/h.

Gree Multi XS là giải pháp phù hợp cho các căn hộ chung cư diện tích nhỏ.

Nhờ đó, người dùng tiết kiệm được không gian lắp đặt dàn nóng và tối ưu năng lượng sử dụng. Nhờ công nghệ Real Inverter, máy nén của Multi XS có thể biến tần, chạy vượt tải lên đến 130% để đảm bảo hiệu suất làm lạnh tối đa nhưng vẫn tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả.

Các công nghệ nổi bật khác trên Gree Multi XS có thể kể đến như Cold Plasma (diệt khuẩn, khử mùi), chế độ ngủ thay đổi nhiệt độ để người dùng ấm áp hơn khi tỉnh giấc, công nghệ chống ăn mòn Golden Fin và cảm biến nhiệt độ bên trong remote.

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Điều hòa Daikin không được trang bị các tính năng thông minh nhưng đây là sản phẩm chiến lược của hãng. Việc Daikin dẫn đầu thị trường máy lạnh phần nào khẳng định chất lượng của sản phẩm. Máy trang bị những công nghệ cơ bản như Inverter có chế độ Econo tiết kiệm điện, các lớp lọc kháng khuẩn, bụi bẩn chuẩn PM 2.5, điều chỉnh mức nhiệt 0,5 độ C…

Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV có độ bền cao, tiết kiệm điện năng và phù hợp với không gian nhỏ.

Với công suất 1 HP, Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV là lựa chọn đáp ứng các tiêu chí như tiết kiệm, êm ái và bảo vệ sức khỏe trong không gian nhỏ dưới 15 m2.

Theo Đoạn Lãng/Zing

Nguồn: Doanh Nghiệp

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới