Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyToyota bất ngờ công bố thiết kế của Tundra 2022

Toyota bất ngờ công bố thiết kế của Tundra 2022

Không lâu sau khi hình ảnh của mẫu bán tải Tundra 2022 bị rò rỉ, Toyota đã công bố hình ảnh chính thức của mẫu xe này.

Từ tháng 5, Toyota bắt đầu chiến dịch quảng cáo cho Tundra 2022 với những hình ảnh hay video ngắn rò rỉ về mẫu bán tải cỡ lớn của mình tại thị trường Mỹ, nơi dòng xe bán tải cỡ lớn được ưa chuộng.

Chiếc xe có ngoại hình hiện đại và bắt mắt hơn. Đầu xe nổi bật với dòng chữ Toyota cỡ lớn trên lưới tản nhiệt hình bát giác và thanh đèn LED trợ sáng. Thiết kế đèn pha LED phức tạp, có các khe hút gió dọc bên dưới. Nắp capo được dập nổi khá cơ bắp. Lốp xe chuyên off-road đi kèm với vành hợp kim màu đen với thiết kế độc đáo.

Hình ảnh chính thức của Toyota Tundra 2022

Ở thùng sau, xe có cụm đèn hậu LED kết hợp giữa hai đường kẻ dọc độc đáo. Nắp thùng dập nổi chữ TRD Pro và tích hợp 3 đèn định vị ở trên tấm ốp màu đen dọc phần trên. Carscoops ví đường ốp màu đen này giống như một số vật liệu carbon tổng hợp, có thể đưa Tundra TRD Pro 2022 cạnh tranh với GMC Sierra Denali 1500 CarbonPro Edition.

Dù phải công bố xe sớm hơn dự kiến, Toyota vẫn chưa tiết lộ gì về thông số kỹ thuật của Tundra 2022. Nhưng nhiều khả năng mẫu bán tải này sẽ được xây dựng trên khung gầm body-on-frame GA-F mới giống Land Cruiser 2022, động cơ là loại V6 3.5L tăng áp thay cho động cơ V8 5.7L hút khí tự nhiên.

Theo kế hoạch, Toyota Tundra 2022 sẽ giới thiệu vào quý IV năm nay.

Thục Anh (TH)

Nguồn: Công Lý

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới