Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyToyota phát động cuộc thi vẽ tranh quốc tế lần thứ 9

Toyota phát động cuộc thi vẽ tranh quốc tế lần thứ 9

Toyota Việt Nam cùng Báo Nhi Đồng phát động cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9.

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” được phát động bởi Toyota Việt Nam phối hợp với Báo Nhi Đồng nhằm mục đích khuyến khích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của các em học sinh thông qua những bức tranh về chiếc ô tô mơ ước, đồng thời tạo cơ hội cho các em có thể giao lưu với bạn bè quốc tế.

Những bức tranh tham dự cuộc thi

Thí sinh tham gia có thể thoải mái thể hiện ý tưởng của mình trong bài dự thi về chiếc ô tô mơ ước, ví dụ: Chiếc ô tô với những tính năng, tác dụng như: bảo vệ môi trường; chăm sóc sức khỏe; giáo dục; lợi ích chung cho cộng đồng…hay cũng có thể là chiếc ô tô/phương tiện di chuyển có thể đáp ứng nhu cầu/ mong muốn của các em.

Tại Việt Nam, sau 8 năm tổ chức, cuộc thi cũng nhận được sự tham gia hào hứng của các em học sinh với hơn 4 triệu tranh dự thi. Đặc biệt, tại Cuộc thi Quốc tế tổ chức ở Nhật Bản, các thí sinh của Việt Nam cũng đã từng đạt nhiều thành tích cao với 01 giải Vàng, 01 giải Bạc, 01 giải Đồng và 04 giải Khuyến khích. 

Bức tranh đạt giải cuộc thi lần thứ 8

 

Cuộc thi năm nay tiếp tục được tổ chức dành cho các em học sinh dưới 16 tuổi trên cả nước ở 3 nhóm tuổi (dưới 8, 8-11 và 12-15) tại 2 vòng thi: cấp Quốc gia và cấp Quốc tế.

Mỗi thí sinh có thể gửi tối đa 02 bức tranh thể hiện ý tưởng khác nhau về “Chiếc ô tô mơ ước” của mình.

Thời gian tiếp nhận bài thi Cấp Quốc gia từ ngày 11/10/2019 đến hết ngày 25/01/2020, sau đó lễ trao giải cấp Quốc gia dự kiến sẽ được tổ chức và tháng 3/2020. 

9 bức tranh xuất sắc nhất của cuộc thi cấp Quốc gia sẽ được lựa chọn để tham gia cuộc thi Quốc tế tổ chức tại Nhật Bản. Các thí sinh đạt giải Quốc tế cùng với người bảo trợ sẽ được mời tham dự Lễ trao giải của Cuộc thi và cơ hội tham gia chuyến tham quan trải nghiệm văn hóa xứ sở mặt trời mọc vào tháng 8/2020 tại Nhật Bản.

Bức tranh đạt giải cuộc thi lần thứ 8
Bức tranh đạt giải cuộc thi lần thứ 8

Hơn nữa, nhằm tăng cường kết nối giữa TMV, Đại lý và khách hàng, Cuộc thi còn được phát động triển khai tại toàn bộ Hệ thống Đại lý/ chi nhánh TMV trên cả nước, giúp Cuộc thi đến gần hơn với nhiều em nhỏ trên địa bàn, đặc biệt là con em của khách hàng và nhân viên Đại lý.

 

 

 

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới