Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyToyota Vios giúp Toyota Việt Nam lập kỷ lục mới

Toyota Vios giúp Toyota Việt Nam lập kỷ lục mới

Toyota Vios  với những kết quả ấn tượng gần 30.000 xe trong năm 2019 đã góp công lớn giúp Toyota Việt Nam đạt kỷ lục doanh số mới.

Toyota Vios đã chốt hạ năm 2019 đầy ngoạn mục bằng doanh số hơn 3.000 trong tháng cuối năm. Với kết quả trên Toyota Vios không chỉ giành lại ngôi vương từ Mitsubishi Xpander mà còn nâng tổng số xe tiêu thụ trong năm 2019 lên 27.170 xe đồng thời xuất sắc trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong năm 2019. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Toyota Vios giành được danh hiệu cao quý này.

Toyota Vios là mẫu xe hạng B có thiết kế trẻ trung, khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, với số tiền mua xe ban đầu thấp chỉ trên dưới 500 triệu đồng cùng chi phí vận hành, sửa chữa thấp, sẵn phụ tùng thay thế đã giúp Toyota Vios chinh phục được đại đa số khách hàng tại Việt và trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường suốt nhiều năm qua.

toyota vios cu chot cuoi va ky luc doanh so cho toyota viet nam
 

Mặc dù luôn chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Accent, Honda City, hay các đối thủ không cùng phân khúc nhưng cùng tầm giá như Xpander, Ertiga… Nhưng với nỗ lực hạ giá thành sản phẩm cùng việc tích cực nâng cấp và bổ sung trang bị thời gian gần đây, Toyota Vios vẫn thể hiện bản lĩnh vững vàng và giữ được vị thế số 1 trên thị trường ô tô Việt.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh của Toyota Việt Nam, năm 2019, hãng đã xuất xưởng hơn 50.000 xe và đạt mức doanh số kỷ lục là 79.326 xe, tăng 20% so với năm 2018. Trong đó Vios là mẫu xe có đóng góp quan trọng vào kỷ lục này. Ngoài Vios, các mẫu xe khác cũng đóng góp đáng kể như Innova và Fortuner là những mẫu xe thường xuyên nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất. Camry dẫn đầu trong phân khúc xe hạng D…

toyota vios cu chot cuoi va ky luc doanh so cho toyota viet nam
 

Trong lĩnh vực dịch vụ, Toyota Việt Nam cho biết đã đón hơn 1.4 triệu lượt khách trong năm 2019, tăng 11,5% so với năm 208. Bên cạnh đó, năm 2019, hãng đã đóng góp gần 1.2 tỷ USD vào ngân sách nhà nước, tăng 36% so với năm 2018.

Cũng theo báo cáo này, kim ngạch xuất khẩu phụ tùng năm 2019 của hãng đạt gần 64 triệu USD, nâng tổng giá trị xuất khẩu cộng dồn từ trước tới nay lên 546 triệu USD.

toyota vios cu chot cuoi va ky luc doanh so cho toyota viet nam
 

Trong năm vừa qua, Toyota Việt Nam đã đầu tư trên 13 triệu USD, góp phần nâng tổng số tiền đầu tư từ trước tới nay lên đến khoảng 230 triệu USD. Bên cạnh đó hãng cũng không ngừng mở rộng hệ thống đại lý thông qua việc mở thêm 8 đại lý mới/chi nhánh đại lý mới, nâng tổng số đại lý lên con số 63 đặt tại 30 tỉnh thành trên cả nước nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với sản phẩm, dịch vụ của Toyota.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Toyota Việt Nam còn tích cực phối hợp cùng các Bộ, ban ngành như Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Công An, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia … triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trên các lĩnh vực: An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực và Văn hóa xã hội.

 

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới