Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiTP. Pleiku: 399 trường hợp vi phạm phòng-chống dịch bị xử phạt...

TP. Pleiku: 399 trường hợp vi phạm phòng-chống dịch bị xử phạt 454,5 triệu đồng

Ông Nguyễn Hữu Quế-Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Pleiku thông tin: Từ ngày 30-4-2021 đến ngày 28-5, lực lượng chức năng trên địa bàn TP.Pleiku đã tăng cường kiểm tra, phát hiện và lập biên bản vi phạm đồng thời tiến hành xử phạt vi phạm hành chính đối với 399 trường hợp vi phạm các quy định trong phòng-chống dịch với tổng số tiền là 454,5 triệu đồng.

TP. Pleiku sẽ tiếp tục duy trì các tổ tuyên truyền, kiểm tra công tác phòng-chống dịch trên địa bàn. Ảnh: Như Nguyện
TP. Pleiku sẽ tiếp tục duy trì các tổ tuyên truyền, kiểm tra công tác phòng-chống dịch trên địa bàn. Ảnh: Như Nguyện

Cụ thể, xử phạt 390 trường hợp không đeo khẩu trang với tổng số tiền 391 triệu đồng; 2 cơ sở kinh doanh không thông tin, tuyên truyền cho người lao động thực hiện các biện pháp phòng-chống dịch theo quy định; 1 cơ sở kinh doanh không giãn cách giữa các bàn trong quán để thực hiện các biện pháp phòng-chống dịch theo quy định với tổng số tiền 6.000.000 đồng và 1 trường hợp trốn tránh việc áp dụng biện pháp cách ly y tế, cưỡng chế cách ly y tế của cơ quan nhà nước có thẩm quyền với số tiền 7.500.000 đồng. Ngoài ra có 5 trường hợp không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng để phòng-chống dịch, bệnh Covid-19 với tổng số tiền 50.000.000 đồng.

Theo Chủ tịch UBND TP.Pleiku, UBND thành phố tiếp tục chỉ đạo các xã, phường tiếp tục duy trì các tổ tuyên truyền, kiểm tra công tác phòng-chống dịch và thực hiện các biện pháp xử lý theo đúng quy định đối với các trường hợp không chấp hành các quy định phòng- chống dịch Covid-19 trong thời gian tới.

NHƯ NGUYỆN

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới