Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiTP. Pleiku: Các điểm vui chơi kín người dịp Giỗ Tổ

TP. Pleiku: Các điểm vui chơi kín người dịp Giỗ Tổ

Năm nay, ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10-3 (Âm lịch) đúng vào ngày chủ nhật. Nhiều gia đình có thêm lựa chọn các điểm vui chơi, nhất là trong nội thành Pleiku, tỉnh Gia Lai

Khác hẳn với không khí ngột ngạt, hôm nay Pleiku mát mẻ, thoáng đãng. Thời tiết ủng hộ nên người dân đổ xô đến các địa điểm vui chơi như: Công viên Diên Hồng, Đồng Xanh, Biển Hồ…

Công viên Diên Hồng thu hút các gia đình trong ngày nghỉ lễ này. Ở đây các bé có thể đi ca nô, đạp vịt, xem cá sấu tha hồ khám phá quang cảnh đôi bờ và tham gia các trò chơi vui nhộn.

Du khách đi ca nô trên hồ Diên Hồng. Ảnh: Hà Phương

Du khách đi ca nô trên hồ Diên Hồng. Ảnh: Hà Phương

Ngay từ 8 giờ sáng dòng người đã ùn ùn kéo về công viên Diên Hồng để nhâm nhi ly cà phê và cho các cháu vui chơi. Những người đến đây đa phần là các gia đình có con nhỏ.

Chị Nguyễn Thị Diễm (xã Trà Đa, TP. Pleiku) chia sẻ: “Hôm nay Giỗ Tổ đúng vào chủ nhật nên các con tôi được nghỉ. Tôi đưa các con vào công viên chơi vừa mát mẻ và có nhiều trò chơi”.

Nhiều gia đình đưa con đến Công viên Diên Hồng để chơi trò chơi. Ảnh: Hà Phương

Nhiều gia đình đưa con đến Công viên Diên Hồng để chơi trò chơi. Ảnh: Hà Phương

Các dịch vụ như đạp vịt, đi tàu hỏa thường ngày khá đìu hiu thì hôm nay lại “được mùa”.

Du khách đổ dồn về công viên khá đông nhưng hầu như không có tình trạng chặt chém, giá vé vào cửa vẫn không tăng so với ngày thường. Các bãi giữ xe chật kín phương tiện nhưng giá vé vẫn như ngày thường: 3 ngàn đồng/vé.

Riêng khu vực Biển Hồ rất nhiều người dân thành phố cũng như các tỉnh lân cận dồn về. Nhiều bạn trẻ chọn nơi đây làm nơi vui chơi và tổ chức hoạt động nhóm.

Du khách đến Biển Hồ tham quan. Ảnh: Hà Phương

Du khách đến Biển Hồ tham quan. Ảnh: Hà Phương

Anh Trần Đình Văn (phường Đập Đá, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) đang cùng vợ con chụp ảnh tại Biển Hồ, cho hay: “Dịp nghỉ lễ được 3 ngày nên cả gia đình tôi lên Gia Lai từ chiều hôm qua thăm người thân. Xem qua mạng thấy Biển Hồ chỉnh trang lại rất đẹp nên cả gia đình tranh thủ đến đây tham quan chụp ảnh”.

Hà Phương

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới