Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự'Trăng sáng cho em' đến sớm với trẻ em Hà Giang

'Trăng sáng cho em' đến sớm với trẻ em Hà Giang

Ngày 23/9/2020, Đoàn Thiện nguyện Hà Nội phối hợp cùng Huyện đoàn Vị Xuyên, Chi đoàn phòng cảnh sát QLHC TTXH và phòng CSGT Công an Tỉnh Hà Giang đến tặng quà và tổ chức đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi tại trường tiểu học A xã Linh Hồ huyện Vị Xuyên tỉnh Hà Giang

'Trăng sáng cho em' đến sớm với trẻ em Hà Giang Ảnh 1

Các đơn vị trao quà cho điểm trường Tân Lập xã Linh Hồ.

'Trăng sáng cho em' đến sớm với trẻ em Hà Giang Ảnh 2

Các đơn vị trao quà cho điểm trường Tân Lập xã Linh Hồ

'Trăng sáng cho em' đến sớm với trẻ em Hà Giang Ảnh 3

Các cán bộ thuộc công an tỉnh Hà Giang cùng thành viên nhóm thiện nguyện

Trong không khí tưng bừng, đầm ấm, và hạnh phúc, tại đêm hội các em thiếu nhi trường tiểu học A xã Linh Hồ đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, xem múa lân, ôn lại sự tích của Tết Trung thu, tham gia giao lưu cùng chú Cuội và chị Hằng Nga… Bên cạnh đó, các bé cũng rất hào hứng khi được tham gia nhiều trò chơi, đố vui có thưởng.

Ánh mắt hân hoan của các em khi nhận được túi quà tặng (mỗi túi trị giá 120 nghìn đồng bao gồm: bánh, kẹo, sữa, đồ chơi, vở, bút và bánh nướng bánh dẻo)

Với số tiền 80 triệu đồng đoàn thiện nguyện đã mang đến đêm hội “Trăng sáng cho em” 400 phần quà cùng 12 suất học bổng và 5 triệu đồng tặng cho 5 cô giáo vượt khó khăn để dạy và chăm các con trong điểm trường.

Tại đây đoàn đã đến thăm và tặng quà tại điểm trường Tân Lập, xã Linh Hồ với các đồ dùng thiết yếu như: máy lọc nước, bộ trống Đội, quạt treo tường, chăn, đệm, đồ gia dụng,… động viên chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cô và các em tại trường, mang đến cho các em có một cái tết thiếu nhi thật ý nghĩa và đầy đủ.

'Trăng sáng cho em' đến sớm với trẻ em Hà Giang Ảnh 4

Các cô giáo tại điểm trường nghiệm thu máy lọc nước

'Trăng sáng cho em' đến sớm với trẻ em Hà Giang Ảnh 5

Trao tặng 1 triệu 500 nghìn đồng cho 1 trường hợp bị Lupus bẩm sinh. Mặc dù rất thích đi học nhưng bị bệnh không thể giao tiếp nên mẹ con hàng ngày đèo con đến trường tham dự lớp học. Em của con cũng mất khi mới 3 tuổi vì căn bệnh quái ác hiểm nghèo này.

Tiết mục múa Lân của đoàn Lân sư Thăng Long được tất cả người dân xã Linh Hồ chờ đón. Cô hiệu trưởng

nói với p/v chúng tôi “Không riêng gì các em học sinh mà ngay đến cả cô giáo và tất cả các phụ huynh ở đây trước tới giờ chỉ xem múa Lân ở tivi chứ chưa bao giờ được xem tận mắt nơi như thế này nên cả xã rất háo hức, bà con đến xếp hàng chờ đợi chương trình từ 2 giờ chiều đấy”

Ngoài các tiết mục văn nghệ còn có nghệ sĩ Kỷ Lục gia Đăng Thụ tham gia với 2 tiết mục gay cấn: “Nâng người 90kg bằng yết hầu“ và “Đùa với lửa” rất được các em thích thú

Được biết chương trình này do Mc Ngọc My cùng siêu mẫu Hạ Vy và các bạn cùng đứng lên kêu gọi. Các nghệ sĩ tham gia đều diễn miễn phí chỉ với mong muốn mang niềm vui đến cho các em thiếu nhi miền cao.

'Trăng sáng cho em' đến sớm với trẻ em Hà Giang Ảnh 6

Ca sĩ, Mc Ngọc My cùng các thành viên trước giờ biểu diễn

'Trăng sáng cho em' đến sớm với trẻ em Hà Giang Ảnh 7

Siêu mẫu Hạ Vy cùng chồng thường xuyên đứng lên kêu gọi ủng hộ cho các chương trình từ thiện

Ngoài ra nhóm còn gửi lại cho huyện Đoàn Vị Xuyên 50 bánh nướng và 2 triệu đồng để góp thêm phần Trung Thu cho các em đang điều trị và chữa bệnh tại Khoa Nhi bệnh viện Vị Xuyên

Thùy Linh

Nguồn: vanhien.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới