Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiTrao 852 túi an sinh cho người dân huyện Phú Thiện và...

Trao 852 túi an sinh cho người dân huyện Phú Thiện và thị xã Ayun Pa

Chiều 9-12, bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tới thăm và trao 852 túi an sinh (trị giá 426 triệu đồng) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu phong tỏa và đang cách ly y tế để phòng-chống dịch Covid-19 của huyện Phú Thiện và thị xã Ayun Pa.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phạm Thị Lan (thứ 3 từ trái qua) trao tặng túi an sinh cho các hộ dân trên địa bàn huyện Phú Thiện. Ảnh: Kỳ Anh
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phạm Thị Lan (thứ 3 từ trái qua) trao tặng túi an sinh cho các hộ dân trên địa bàn huyện Phú Thiện. Ảnh: Kỳ Anh

Theo đó, từ nguồn Quỹ Phòng-chống dịch Covid-19 của tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã xuất hỗ trợ 852 túi an sinh (500 ngàn đồng/túi) gồm: 20 kg gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực phong tỏa tạm thời và đang cách ly y tế để phòng-chống dịch thuộc xã Ia Ke, thị trấn Phú Thiện (huyện Phú Thiện) và các xã, phường của thị xã Ayun Pa.

Được biết, từ ngày 4-11 đến nay, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại một số địa phương trong tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã hỗ trợ 3.181 túi an sinh trị giá trên 1,5 tỷ đồng, kịp thời chia sẻ với những khó khăn và động viên các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ người đồng bào dân tộc thiểu số trong khu vực phong toả và đang thực hiện cách ly y tế tại nhà thực hiện nghiêm các quy định về phòng-chống dịch.

KỲ ANH

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới