Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệTrên tay Matrix Powerwatch 2: smartwatch 'bất tử' đầu tiên tại Việt...

Trên tay Matrix Powerwatch 2: smartwatch ‘bất tử’ đầu tiên tại Việt Nam, giá 16 triệu

Với cơ chế sạc đặc biệt, Powerwatch 2 không bao giờ cần sạc pin, thách thức bất cứ smartwatch nào hiện nay

PowerWatch 2 được Matrix nâng cấp khá nhiều so với thế hệ trước, cụ thể nằm ở màn hình màu LCD kích thước 1,2 inch thay cho màn hình đen trắng, hiển thị rất tốt dưới ngoài trời và nhỏ gọn hơn. Nhưng nếu so sánh về độ ‘thông minh’ với những sản phẩm khác, PowerWatch 2 sẽ yếu thế hoàn toàn bởi bạn không thể cài thêm ứng dụng, thông tin hiển thị hạn chế, không nghe gọi được cũng không thể phát nhạc độc lập.

Nhưng điểm nhấn của sản phẩm này ở việc không bao giờ cần sạc pin với khả năng hoạt động dựa trên nguồn năng lượng mặt trời và thân nhiệt. Những cell pin năng lượng mặt trời được tích hợp ngay dưới vòng bezel. PowerWatch 2 có một tính năng khá thú vị khác chính là nó có thể thông báo cho người dùng biết họ đã “sử dụng” bao nhiêu năng lượng từ cơ thể mình.

Powerwatch 2 có 2 nút điều hướng lên/xuống nằm bên trái, nút Select nằm ở góc 2 giờ, nút Back ở hướng 4 giờ.

Ngay bên trong hộp, 2 Co-founder của Matrix đã có ‘tâm thư’: “Cơ thể của bạn là trung tâm đem đến trải nghiệm của PowerWatch. Chúng tôi hy vọng bạn sử dụng một sản phẩm không bao giờ cần sạc pin để đi đến những nơi chưa từng đặt chân đến. Khám phá thế giới và đẩy cơ thể đến tiềm năng tối đa. PowerWatch sẽ ở đó để đem đến từng nhịp tim và mỗi bước trên con đường”.

PowerWatch 2 được hoàn thiện bằng vỏ nhôm, kích thước 42mm với phần dây đeo được làm từ cao su. Đồng hồ có khả năng chống trầy và chống nước ở độ sâu lên tới 200 mét. Một số tính năng cơ bản đó là đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ cơ bản, la bàn, đếm số bước chân, … tương thích tốt với Apple HealthKit và cả Google Fit để cập nhật thông tin. Phần mềm bên trong nhận thông báo tiếng Việt hoàn toàn đầy đủ.

Dây cao su rất mềm, đeo thoải mái.

Mặc dù không bao giờ cần sạc pin nhưng PowerWatch 2 vẫn được tặng kèm sạc phòng trường hợp ‘cất tủ’ quá lâu không đụng tới.

Cuối cùng, kích thước của PowerWatch 2 có thể khá to so với người cổ tay nhỏ, dày 15mm tuy nhiên khối lượng chỉ 70g, đeo khá nhẹ và thoải mái do dây mềm. Cuối cùng là mức giá của PowerWatch 2 lên tới 16 triệu đồng tại LD Store, không hề rẻ với một chiếc smartwatch.

Hải SN

Nguồn Nghe Nhìn VN: http://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/tren-tay-matrix-powerwatch-2-smartwatch-bat-tu-dau-tien-tai-viet-nam-gia-16-trieu-62430.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới