Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiTriệt phá tụ điểm đánh bạc dưới hình thức xóc bầu cua

Triệt phá tụ điểm đánh bạc dưới hình thức xóc bầu cua

Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 1-2, trên đường tuần tra kiểm soát của cán bộ, chiến sĩ phòng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ), qua công tác nắm tình hình đã phát hiện tại tổ 4, phường Chi Lăng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai có một nhóm đối tượng đang tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc bầu cua ăn thua bằng tiền.

Địa điểm tổ chức đánh bạc là một căn nhà hoang bỏ trống trong khu vực vườn cà phê của người dân tại địa phương. Tụ điểm này có người canh gác nhiều vòng. Khi thấy lực lượng CSCĐ ập vào, các con bạc nháo nhào bỏ trốn. Tại hiện trường, lực lượng công an tạm giữ 4 đối tượng canh gác vòng ngoài; thu giữ nhiều tang vật, trong đó có 6 xe máy các loại, 2 xe ô tô, 10 bộ dụng cụ bát đĩa nhôm để đánh bạc và rất nhiều hộp giấy xốp nhỏ hình lập phương (in hình tôm, cua, cá, gà nai), 1 bình ắc quy dùng để thắp sáng cùng một số đồ vật khác có liên quan.

Ảnh: Thành Toan

Ảnh: Thành Toan

Qua nắm tình hình ban đầu, các đối tượng khai nhận đã tổ chức xóc bầu cua từ giữa tháng 1-2019 đến nay. Lợi dụng thời điểm Tết, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc kéo dài, gây bức xúc dư luận trong nhân dân địa phương. Việc phát hiện và triệt phá ổ đánh bạc đã góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Hiện vụ việc đã được lực lượng CSCĐ bàn giao cho Công an phương Chi Lăng, TP Pleiku tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thành Toan

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới