Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyTrở thành triệu phú sau 1 đêm, anh thợ xây chất đầy...

Trở thành triệu phú sau 1 đêm, anh thợ xây chất đầy siêu xe trong garage

Sau khi trúng xổ số EuroMillions trị giá 76 triệu Bảng (khoảng 2.319 tỷ đồng), ông Clark đã nhanh chóng tậu một bộ sưu tập 6 xe sang đắt tiền.

Andrew Clark và bạn gái Trish Fairhurst đã may mắn trúng giải thưởng lớn thứ 12 tại Anh sau khi mua một tấm vé tại bưu điện địa phương.

Ông Clark và bạn gái Trish

Sự may mắn đó còn được thể hiện ở cái cách mà anh đón nhận giải thưởng này. Clark gần như đã lãng quên tấm vé số độc đắc kẹp ở tấm chắn nắng trong ôtô. Phải tới 6 tuần sau khi dãy số may mắn được công bố, người thợ xây này mới biết mình là chủ nhân của giải thưởng 76 triệu bảng Anh khi Trish liên tiếp thúc giục chồng mình kiểm tra dãy số trên tấm vé.

Cặp đôi chi gần 1 triệu USD mua một căn nhà mới với garage rộng gấp 3 bình thường, cùng một bể bơi trong nhà và một phòng tập gym.

Ngoài ra, Clark, 51 tuổi, một cựu kỹ sư F1 và hiện tự làm xây dựng (không thuộc công ty nào), chi 860.000 USD để mua 6 chiếc xe. Bộ sưu tập gồm một chiếc McLaren (167.000 USD), một Porsche 911 Turbo (158.000 USD), hai chiếc Ferrari, Mercedes, và một Range Rover.

Trong số 6 mẫu xe đắt tiền có siêu xe McLaren 540C giá 167.000 USD.

Trong khi đó, người vợ Trish Fairhurst của anh đơn giản chỉ cần một mẫu xe phục vụ việc đi lại hàng ngày trong thành phố nên đã lựa chọn chiếc crossover cỡ nhỏ Nissan Qashqai (26.000 USD).

Dù bạn trai đã trở thành triệu phú nhưng bà Trish vẫn hài lòng với chiếc Nissan Qashqai bình dân

Thu Hằng

Người Đưa Tin

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới