Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựTrường Giang bị Mạc Văn Khoa ‘bật lại’ khi hỏi chuyện vợ...

Trường Giang bị Mạc Văn Khoa ‘bật lại’ khi hỏi chuyện vợ con

Mạc Văn Khoa trở lại chương trình Nhanh như chớp với sự duyên dáng, lém lĩnh vốn có. Anh liên tục khiến các nghệ sĩ và khán giả phải phì cười trước những câu trả lời hài hước của mình.

Mạc Văn Khoa 'lầy lội' đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả /// Ảnh: Chụp màn hình
Mạc Văn Khoa ‘lầy lội’ đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tập 13 chương trình Nhanh như chớp tuần này vừa lên sóng với sự tham gia của hai đội chơi: B Trần, Emily, Big Daddy và đội Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa.

Vừa mới xuất hiện tại chương trình, Lâm Vỹ Dạ bị Trường Giang trêu chọc về ngoại hình. Anh nói: “Dạ hôm nay nhìn ốm quá ha, dạo này toàn mặc đồ đen không à. Thả tay ra đi cưng, nghiêng làm chi vậy. Chúng tôi xin đính chính lại, Lâm Vỹ Dạ không phải mập mà bị ong chích toàn thân và đang trong thời gian chữa trị”. Điều này khiến nữ diễn viên hài khó chịu nhưng cô chỉ biết im lặng.

Tham gia chương trình, Mạc Văn Khoa buồn bã tâm sự: “Em có về thị trấn, thì thị trấn nói là rất tự hào về em nên ít về lại nhé”. Lời chia sẻ thành thật của nam diễn viên gốc Hải Dương khiến các nghệ sĩ và khán giả bật cười.

Trường Giang tiếp tục trò chuyện, anh hỏi chuyện dự định kết hôn của Mạc Văn Khoa. Nam diễn viên sinh năm 1992 chia sẻ: “Chuyện về chung một nhà với bạn gái thì mẹ em cũng hay nói hoài luôn. Cả hai mẹ đều hỏi, thì em nghĩ cũng sớm thôi”. Nghe vậy, nam MC cho biết: “Con gái người ta chỉ có một khoảng thanh xuân rất ngắn. Rước người ta về để mình chiều chuộng, o bế, chăm sóc”.

Nghe Trường Giang nói, nam diễn viên Lật mặt: Nhà có khách đáp trả thản nhiên: “Nhưng anh cũng ba mấy mới lấy mà”. Câu nói của Mạc Văn Khoa khiến Trường Giang câm nín không nói nên lời, còn các nghệ sĩ thì bật cười thích thú.

Trường Giang bị Mạc Văn Khoa 'bật lại' khi hỏi chuyện vợ con - ảnh 1
Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa bị Trường Giang liên tục trêu chọc trong tập này ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bước vào cuộc thi, dù đã rất cố gắng nhưng Mạc Văn Khoa chỉ mang về đúng một đáp án chính xác. Anh lắc đầu chia sẻ: “Chỉ có một đáp án mà anh Giang còn chúc mừng nữa. Hình như mới lên đầu óc em bị làm sao ấy, nó chưa được vận hành”.

Trong phần thi của Lâm Vỹ Dạ, với câu hỏi : “Hoàn thành câu tục ngữ sau: Ai về… mà coi, con gái… cầm roi đi quyền”, nữ diễn viên phim Lộ mặt khá lúng túng khi tìm đáp án. Cô đưa ra đáp án được là “Ai về Bình Định mà coi,…” nhưng vế sau khi Lâm Vỹ Dạ còn đang phân vân thì tình cũ Anh Đức liên tục đứng dưới nhắc: “Đúng rồi, em đọc tiếp đi, giống cái đầu em đọc đó”. Dù đáp án chính xác nhưng không được Trường Giang công nhận. Điều này khiến Lâm Vỹ Dạ tiếc nuối và liên tục trách móc: “Trời ơi Anh Đức ơi, em đã nói là để em thi đi, ai mượn anh tài lanh vậy. Bây giờ em rớt xuống rồi nè, nhớ nhớ cái gì. Người ta đang thi mà “chọt chọt” cái mỏ vô, thiệt tình”.

Trường Giang bị Mạc Văn Khoa 'bật lại' khi hỏi chuyện vợ con - ảnh 2
Anh Đức được khán giả dành lời khen về sự thông minh và ứng xử văn minh trong chương trình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên, ở phần thi của Anh Đức thì tình thế đã thay đổi. Khi nam diễn viên liên tục đưa ra được nhiều đáp án chính xác, anh vẫn giữ thái độ dửng dưng và cho rằng các câu hỏi không thể làm khó mình. Lâm Vỹ Dạ liên tục gọi tên Anh Đức. Ngoài ra cô còn tấm tắc khen: “Anh Đức ơi, em tự hào về anh quá. Chưa bao giờ em thấy cái nét hời hợt quyến rũ vậy luôn Đức”. Chiến thắng của Anh Đức cũng giúp đội anh bước tiếp vào chung kết và vòng đặc biệt của chương trình.

Câu hỏi ở vòng đặc biệt là: “Hãy kể tên 20 môn học của học sinh cấp 1, 2, 3”. Nhanh chóng đưa ra nhiều đáp án đúng, tuy nhiên đội của Anh Đức vẫn thất bại với 17 đáp án đúng trong 1 phút và ra về trong tiếc nuối.

Theo Thanhnien.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới