Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiTruy bắt nhóm đối tượng giết người để đòi nợ

Truy bắt nhóm đối tượng giết người để đòi nợ

Chiều 10-1, tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này đang chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ khẩn trương truy bắt nhóm nhóm đối tượng đi đòi nợ đã hung hãn đánh đập khiến một người đàn ông tử vong.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai, ông Lê Đình Hữu Phước (SN 1964), trú tại đường Phùng Khắc Khoan, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku đã nợ đối tượng Đỗ Ngọc Lắm (SN 1985) số tiền là 100 triệu đồng. Đây là số tiền mà 2 người cháu của ông Phước chơi đá gà và thua của Lắm, ông Phước là người đứng ra nhận thay để trả nợ. Khoảng tháng 12-2018, đối tượng Lắm đã đến nhà ông Phước và siết nợ một chiếc xe ô tô nhưng vẫn yêu cầu ông Phước trả nợ thêm.

Chưa đòi được nợ nên đến chiều 9-1, Lắm cùng 5 đối tượng khác đi ô tô đến chòi rẫy của gia đình ông Phước tại phường Hội Phú, TP. Pleiku. Tại đây, các đối tượng đã dùng súng bắn chỉ thiên đồng thời đánh đập, ép ông Phước lên xe ô tô để đến một nơi khác và tiếp tục đánh đập ông.

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho ông Phước. Ảnh: Văn Ngọc

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho ông Phước. Ảnh: Văn Ngọc

Đến khoảng 19 giờ 30 phút, ông Phước được một chiếc taxi chở đến Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng hôn mê bất tỉnh. Sau đó khoảng 20 phút, gia đình ông mới nhận được tin ông đang được cấp cứu tại đây. Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định ông Phước bị chấn thương sọ não nặng, chấn thương vùng bụng và chẩn đoán vỡ gan. Ngoài ra, trên người ông còn nhiều vết trầy xước. Đến khoảng 21 giờ 30 phút ông được chuyển đến Khoa Hồi sức tích cực-Chống độc để điều trị. Tuy nhiên vì vết thương quá nặng nên đến 3 giờ sáng ngày 10-1 thì ông Phước đã tử vong.

Hiện Cơ quan Công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi đồng thời tiến hành truy bắt các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật. Tính đến chiều 10-1, Công an tỉnh đã bắt giữ 2 đối tượng trong số này và tiếp tục truy bắt 4 đối tượng còn lại.

Văn Ngọc

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới