Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựTử vi 12 cung hoàng đạo 2/10: Bạch Dương công việc bị...

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2/10: Bạch Dương công việc bị tình cảm chi phối

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Canh Tý 2020. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may… của 12 chòm sao trong thứ 6 ngày 2/10/2020 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 2/10/2020 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong công việc, hôm nay Bạch Dương không tập trung lắm trong công việc. Bạn để cảm xúc, tình cảm chi phối sự nghiệp quá nhiều. Có thể nói hôm nay là một ngày thất bại trong công việc của bạn.

Trong tình cảm, bạn có thể có nhiều mối quan hệ tình cảm cùng một lúc. Đó dường như là nhu cầu của bạn. Trong các mối quan hệ bạn dễ bị chi phối, ảnh hưởng hay tiêu cực hơn là điều khiển bởi người khác.

Con số may mắn là 29,53

Màu sắc may mắn: hồng, đen

Tử vi hàng ngày 2/10/2020 thứ 6 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay nhờ sự nhạy bén mang tới may mắn cho bạn, chỉ biết rằng tất cả đều là trải nghiệm xứng đáng, năm tới sẽ không tẻ nhạt đâu. Qua khoảng thời gian gian nan Kim Ngưu sẽ thu thập được nhiều kinh nghiệm quý giá cũng như có kĩ năng xử lý tình huống tốt hơn.

Hôm nay chuyện tình cảm có thể mang tới những khó khăn. Bạn có thể thấy rằng những suy nghĩ, sự hoài nghi tạo ra cảm giác bất ổn. Bạn có thể trở nên vô cùng cứng đầu khiến đối phương cảm thấy khó có thể chia sẻ cùng bạn.

Con số may mắn là 09,81

Màu sắc may mắn : tím, hồng

Tử vi hàng ngày 2/10/2020 thứ 6 của Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay cảm xúc của bạn nhanh như một cơn gió, chợt đến, rồi chợt đi nên hôm nay trong công việc bạn có thể được đánh giá là hời hợt. Bạn không tập trung lắm trong công việc.

Trong chuyện tình cảm, trong các mối quan hệ bạn dễ bị chi phối, ảnh hưởng hay tiêu cực hơn là điều khiển bởi người khác. Với các chàng trai, bạn thích những phụ nữ sống bằng lý trí, thông minh hay nông cạn. Với các cô gái thích trải nghiệm cảm giác “bà già lái máy bay” hôm nay.

Con số may mắn là 51,73

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

Tử vi hàng ngày 2/10/2020 thứ 6 của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải chẳng còn tâm trí đâu cho công việc. Bạn dễ chìm vào thế giới riêng của mình và chẳng để ý gì đến cảm nhận, quan điểm của người xung quanh. Điều này khiến đồng nghiệp không hài lòng và có thể dẫn đến tranh cãi.

Trong chuyện tình cảm, bạn đang gặp xung đột, căng thẳng vì đời sống tình dục. Người ấy phản ứng kịch liệt bất cứ khi nào nhu cầu không được thỏa mãn. Vì thế, tâm trạng của bạn xấu đi và bắt đầu xảy ra cãi vả, hậm hực với nhau.

Con số may mắn là 41,45

Màu sắc may mắn: xanh, đen

Tử vi hàng ngày 2/10/2020 thứ 6 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thể hiện được phong độ của mình trong công việc. Bạn có nguyên tắc của mình và không để ai phá vỡ chúng. Cứ tuân thủ theo những điều bạn đã quy định từ trước và vận may sẽ tìm đến với bạn.

Hôm nay, Sư Tử khá cứng nhắc trong chuyện tình cảm. Chắc chắn “người ấy” của bạn sở hữu một số thói quen, tính cách, sở thích… khác hẳn với bạn, vì mỗi cá thể trên đời là duy nhất, không ai giống ai.

Con số may mắn là 24,66

Màu sắc may mắn: vàng

Tử vi hàng ngày 2/10/2020 thứ 6 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong công việc, bạn có thể cảm thấy bồn chồn với những kế hoạch quá cụ thể, đồng thời gặp khó khăn khi thực hành. Sẽ thật tuyệt nếu như cứ bắt tay vào làm, rồi hoàn cảnh đến đâu sẽ nhanh chóng thích ứng đến đấy.

Trong tình cảm, cuộc sống hôn nhân sẽ khiến “ngốn” rất nhiều thời gian của phụ nữ để lo toan nhà cửa. Nhưng với đàn ông thì ngược lại, hôn nhân sẽ giúp họ tiết kiệm được thời gian dọn dẹp nhà cửa. Chính sự bất bình đẳng đó đã khiến những cô vợ trẻ cảm thấy không được chồng chia sẻ và cùng gánh vác công việc.

Con số may mắn là 58,66

Màu sắc may mắn: tím, vàng

Tử vi hàng ngày 2/10/2020 thứ 6 của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong ngày hôm nay, Thiên Bình tràn đầy năng lượng và sự tự tin để sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn và thử thách. Điều duy nhất mà bạn thiếu vào lúc này là một cơ hội rõ ràng hơn để bản thân có thể bứt phá mạnh mẽ.

Hôm nay, chuyện tình cảm của chòm sao này có thể gặp rắc rối. Đặc biệt là khi xảy ra chút trục trặc, tinh thần đang căng thẳng của bạn sẽ khiến cho vấn đề bị trượt xa không có điểm dừng, tạo nên nhiều bất đồng và tranh cãi. Thiên Bình đừng quá khắt khe với bản thân và cả với đối phương, nhất là khi cả hai đều mệt mỏi.

Con số may mắn là 01,21

Màu sắc may mắn: tím

Tử vi 2/10/2020 của Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, bạn trở nên phấn khích, thích tranh luận và có phần nóng vội trong công việc. Bọ Cạp có nhiều suy đoán hơn trong ngày hôm nay. Trực giác không phải lúc nào cũng đúng, nếu cứ khăng khăng tin vào suy diễn của bản thân, bạn có thể vấp phải không ít rắc rối.

Trong tình cảm, sự im lặng đôi lúc không phải vàng mà là con dao hai lưỡi ảnh hưởng vô cùng lớn đến tình yêu. Vì thế, đừng bắt người ấy đoán về cảm xúc của bạn, nếu có gì bạn nên thẳng thắn nói ra cảm nhận của bản thân.

Con số may mắn là 06,83

Màu sắc may mắn: trắng

Tử vi hàng ngày 2/10/2020 thứ 6 của Nhân Mã (22/11– 21/12)

Hôm nay bạn có cơ hội nhận được một công việc tốt và có trách nhiệm với nó. Tuy nhiên, có lẽ sự khởi đầu của bạn lại khá nóng vội. Bạn cần suy nghĩ chính chắn và sáng suốt hơn trước khi đưa ra các nhận định.

Trong tình cảm, chòm sao này có thể sẽ đánh mất cơ hội được hẹn hò vui vẻ bên người thương bởi bản tính nóng nảy của mình. Bình thường bạn rất điềm đạm và có trách nhiệm, nhưng hôm nay những vấn đề trong cuộc sống của bạn lại khiến mọi thứ rối tung lên.

Con số may mắn là 01, 86

Màu sắc may mắn: xanh

Tử vi hàng ngày 2/10/2020 thứ 6 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong công việc, sự tò mò trong bản chất khiến bạn rất nhanh chóng nhận ra những ý tưởng mới mẻ và cực kỳ đam mê nghiên cứu, học tập. Những công việc liên quan đến nghiên cứu sẽ phù hợp với Ma Kết hôm nay.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Ma Kết khá dễ chịu, hài hước và thông minh, cho nên thu hút được nhiều người. Nhưng bên cạnh đó cũng rất nghiêm túc, thực tế và tham vọng, nên có.

Con số may mắn là 01,66

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Tử vi hàng ngày 2/10/2020 thứ 6 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong công việc, Bảo Bình hôm nay có óc quan sát tinh tế. Bạn thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế. Bạn thường nhút nhát, và có thể xuất hiện đứng tách riêng ra với mọi người một chút.

Bảo Bình hôm nay sẽ rất tự hào về gia đình của họ, và thường khoe khoang những thành tích của bạn với người khác. Có đôi lúc bạn không hiểu rõ chính mình, cho nên sẽ có những xung đột với người khác, mang đến những ảnh hưởng xấu cho mối quan hệ hiện tại.

Con số may mắn là 39,59

Màu sắc may mắn: tím, cam

Tử vi hàng ngày 2/10/2020 thứ 6 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc, Song Ngư hôm nay cảm thấy không thoải mái với công việc của bạn. Mâu thuẫn có thể xảy ra với đồng nghiệp hoặc cấp trên khiến bạn bị ức chế.

Trong chuyện tình cảm, bạn có thể là người nhút nhát và e thẹn. Tuy nhiên khi đã có lòng tin đầy đủ, bạn giỏi yêu chiều và đủ nhạy cảm để không cần hỏi cũng biết được nhu cầu thầm kín của nửa kia là gì.

Con số may mắn là 41,77

Màu sắc may mắn: đỏ

Nguồn: Đời sống Việt Nam

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới