Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựTuổi 50 của 'nàng dâu bị gia tộc Samsung ruồng bỏ'

Tuổi 50 của ‘nàng dâu bị gia tộc Samsung ruồng bỏ’

Bị tập đoàn Samsung tẩy chay, nhà chồng từ mặt, diễn viên Go Hyun Jung không có cơ hội được gặp hai con. Dù vậy, vượt lên nghịch cảnh, diễn viên vẫn tỏa sáng trong showbiz.

Go Hyun Jung xuất hiện trên tạp chí Dazed, Hàn Quốc số mới, đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau gần ba năm vắng bóng. Diễn viên khiến khán giả bất ngờ vì chỉ sau thời gian ngắn, cô kịp thay đổi từ diện mạo mập mạp trở nên thon thả, trẻ trung. Vài năm trước, Go Hyun Jung có lúc nặng khoảng hơn 60 kg.

Trò chuyện trên tạp chí, Go Hyun Jung thừa nhận từng trải qua một giai đoạn trũng, rơi vào căng thẳng và thất vọng với chính mình. Cô nói đấu tranh với bản thân là điều khó khăn và vất vả nhất: “Tôi luôn nhắc mình phải làm tốt hơn nữa, vượt lên chướng ngại, làm mọi người ngạc nhiên. Tôi luôn tự thúc ép bản thân như thế”.

Tuổi 50 của 'nàng dâu bị gia tộc Samsung ruồng bỏ'
Go Hyun Jung trên Dazed số mới.

Go Hyun Jung đã trải qua 30 năm thăng trầm cùng nghề diễn. Diễn viên nói diễn xuất phản ánh nội tâm: “Tôi thích tất cả bộ phim từng đóng. Đó là một công việc khiến bạn suy nghĩ về những gì xảy ra trong hiện tại và tương lai, là cách bạn bào chữa hoặc hợp lý hóa hành động của mình trong quá khứ”.

Go Hyun Jung vừa trở lại với phim truyền hình JTBC – Reflection of You, một tác phẩm cô gọi là “sự phản ánh ý chí”. Mỹ nhân Hàn thừa nhận hơn hai năm qua, cô có khoảng thời gian nhìn lại bản thân. Qua một hành trình khó khăn, Go Hyun Jung vững vàng hơn: “Tôi đã trải qua những phút đau khổ và khó khăn không kém gì những khoảnh khắc tốt đẹp. Nhiều lần, tôi nghĩ mình phải bỏ cuộc. Tuy nhiên, sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ giúp tôi tiếp tục công việc này. Đó có thể là lời sáo rỗng nhưng nó là từ tốt nhất để truyền tải đúng cảm xúc thật của tôi”.

Go Hyun Jung trong phim mới

Go Hyun Jung nhìn nhận thời đại thay đổi, truyền hình của 10 năm trước và hiện tại thay đổi rất nhiều. Dù vậy, cá nhân cô thích xem những bộ phim cũ. Cô nói mình ít hòa nhập với sự ồn ào của nhịp sống hiện đại: “Tôi thích ở nhà. Mọi người thường đùa rằng tôi nên tham gia các cuộc tụ họp nhiều hơn và gặp mọi người để tìm kiếm mối quan hệ mới nhưng tôi không thoải mái với điều đó”.

Khi phóng viên hỏi Go Hyun Jung mục tiêu cho năm 2022, cô nói ước 2022 giống như 2021. Người đẹp nói năm 2021 với cô đã quá tuyệt vời.

Tuổi 50 của 'nàng dâu bị gia tộc Samsung ruồng bỏ' - 1
Go Hyun Jung thời điểm mập mạp vài năm trước…
Tuổi 50 của 'nàng dâu bị gia tộc Samsung ruồng bỏ' - 2
… và vóc dáng hiện tại.

Go Hyun Jung hiện 50 tuổi, độc thân, sống kín tiếng. Cô không sử dụng mạng xã hội, ít tương tác bạn bè, sống khép kín. Từng bị đồn hẹn hò Jo In Sung nhưng cô phủ nhận. Cuộc sống của Go Hyun Jung chủ yếu xoay quanh công việc. Diễn viên mở một thương hiệu thời trang của riêng mình, đồng thời thành lập công ty điện ảnh và truyền hình, quản lý một số nghệ sĩ. Những năm gần đây, cô càng kén chọn kịch bản, thi thoảng mới lộ diện trước công chúng.

Go Hyun Jung gia nhập làng giải trí Hàn Quốc một cách tình cờ. Vào năm thứ hai trung học, khi đến tiệm cắt tóc, người chủ tiệm nhìn cô gái mảnh mai và nhận xét: “Xinh đẹp như em nên tham gia Hoa hậu Hàn Quốc”. Câu nói tiếp động lực, Go Hyun Jung quyết định thử sức mình tại Miss Korea và giành vị trí Á hậu năm 1989. Cũng từ bàn đạp này, cô bước vào showbiz.

Go Hyun Jung là biểu tượng nhan sắc và thành công của Kbiz những năm 1990. Người đẹp từng giành nhiều giải thưởng lớn như “Nữ diễn viên mới xuất sắc” tại giải thưởng điện ảnh Baeksang năm 1992, giải Ngôi sao của đài SBS năm 2000… Cô từng được biết đến là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Hàn Quốc, sau thành công của vai diễn trong loạt phim Nữ hoàng Seondeok và Big Thing. Trước đó, cô là cái tên “bảo chứng tác phẩm” với Đồng hồ cát (năm 1995), Lòng mẹ biển cả…

Năm 1995, trên đỉnh cao danh vọng, Go Hyun Jung bất ngờ tuyên bố kết hôn với Chung Yong Jin – con trai Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae, Lee Myung Hee, kiêm cháu trai người sáng lập Samsung – Lee Byung Chull. Bản thân Chung Yong Jin khi đó là phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Shinsegae. Đám cưới gây ồn ào vì chồng Go Hyun Jung thuộc một trong những gia đình giàu có nhất Hàn Quốc. Tập đoàn Shinsegae là một trong bốn tập đoàn con của Samsung khi đó.

Tuổi 50 của 'nàng dâu bị gia tộc Samsung ruồng bỏ' - 3
Go Hyun Jung và chồng trong ngày cưới.

Một số tin đồn cho rằng cuộc sống của Go Hyun Jung ở nhà chồng không đơn giản. Cô dậy lúc 5 giờ sáng mỗi ngày và chuẩn bị bữa ăn cho chồng. Sau khi chồng đi làm, cô dọn dẹp và chuẩn bị bữa trưa cho gia đình. Chồng cô hiếm khi về trước 22h. Go Hyun Jung chỉ lộ diện trước công chúng ba lần trong hơn tám năm làm dâu.

Cuộc hôn nhân của Hyun Jung kéo dài tám năm rồi tan vỡ. Hai người ly hôn năm 2003. Vụ ly hôn từng gây tranh cãi vì Hyun Jung mất hoàn toàn quyền nuôi con. Không chỉ vậy, tập đoàn Shinsegae đưa ra tuyên bố rằng không một trung tâm thương mại, cửa hàng nào của tập đoàn Shinsegae lẫn Samsung được phép sử dụng hình ảnh liên quan đến Go Hyun Jung. Ngay cả khi cô được chọn làm người mẫu cho các sản phẩm quốc tế, các trung tâm thương mại của Shinsegae hay Samsung cũng không cho phép xuất hiện gương mặt của Go Hyun Jung trong các gian hàng đó.

Nhiều năm sau ly hôn, Hyun Jung vẫn chưa thể gặp các con. Cô từng tiết lộ một trong những lý do tiếp tục sự nghiệp diễn xuất là muốn các con nhìn thấy cô trên màn ảnh: “Dù tôi không được gặp lũ trẻ, ít nhất các con cũng có thể nhìn thấy mẹ chúng”. Nhiều năm sau ly dị, Go Hyun Jung từng nói cô đã vội vàng với cuộc hôn nhân này: “Tôi nghĩ chúng tôi kết hôn quá nhanh. Mọi thứ có thể đã tốt nếu tôi trưởng thành hơn”. Đến nay, diễn viên được cho là vẫn chưa gặp được con, dù con gái đã 18 tuổi, con trai được nhận vào Đại học Cornell. Sau ly hôn, danh tiếng Go Hyun Jung tổn hại nghiêm trọng do thời điểm đó, phụ nữ ly hôn ở Hàn Quốc bị coi thường. Dù vậy, diễn viên bền bỉ đeo đuổi diễn xuất và được ghi nhận qua nhiều tác phẩm.

Tuổi 50 của 'nàng dâu bị gia tộc Samsung ruồng bỏ' - 4
Go Hyun Jung nổi tiếng vì đẹp.
Tuổi 50 của 'nàng dâu bị gia tộc Samsung ruồng bỏ' - 5
Hình ảnh hiếm hoi của hai con Go Hyun Jung được chia sẻ lên mạng xã hội năm 2020.

Theo Nguyễn Hương (Ngoisao.net)

https://ngoisao.net/tuoi-50-cua-nang-dau-bi-gia-toc-samsung-ruong-bo-4377277.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới