Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựTuyến bay khứ hồi Cà Mau - Hà Nội khai thác một...

Tuyến bay khứ hồi Cà Mau – Hà Nội khai thác một tuần 3 chuyến từ ngày 29/4

Theo kế hoạch, tuyến bay Cà Mau đi Hà Nội và ngược lại sẽ bắt đầu vào cuối tháng 4/2023 với tần suất khai thác một tuần 3 chuyến vào các ngày lẻ.

Ngày 18/3, tin từ UBND tỉnh Cà Mau cho biết, hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức mở bán vé tuyến bay thẳng khứ hồi từ Cà Mau đi Hà Nội.

Theo kế hoạch, đơn vị khai thác tuyến bay sẽ thực hiện chuyến bay kỹ thuật từ TPHCM đến Cà Mau vào ngày 20/4, để kiểm tra các điều kiện cần thiết sẵn sàng cho hoạt động khai thác thương mại chính thức từ ngày 29/4.

Tuyến bay khứ hồi Cà Mau - Hà Nội khai thác một tuần 3 chuyến từ ngày 29/4 - 1

Tuyến bay Cà Mau đi Hà Nội và ngược lại do hãng hàng không Bamboo khai thác sẽ bắt đầu từ ngày 29/4 tới đây với 3 chuyến/tuần (Ảnh: HH).

Hàng tuần vào các ngày thứ 3, 5, 7 sẽ có chuyến bay khứ hồi từ Cà Mau đi Hà Nội. Khung giờ khởi hành dự kiến lúc 7h5 từ Hà Nội và đến Cà Mau lúc 9h25; chuyến ngược lại khởi hành lúc 9h55 từ Cà Mau và đến Hà Nội lúc 12h10.

Máy bay có thể chuyên chở gần 100 khách. Tuyến đường Cà Mau đến Hà Nội hàng ngàn km, khi có chuyến bay sẽ rút ngắn thời gian di chuyển chỉ còn hơn 2 tiếng.

Trước đó, cuối tháng 2/2023, UBND tỉnh Cà Mau đã có buổi làm việc với các cơ quan chức năng ngành hàng không về việc khai thác tuyến bay từ Cà Mau đi Hà Nội và ngược lại.

Lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau cho rằng, việc khai thác tuyến bay Hà Nội đi Cà Mau và ngược lại là sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với người dân Cà Mau nói riêng, cả nước nói chung, góp phần kết nối từ thủ đô Hà Nội đến tỉnh Cà Mau – vùng đất cực Nam của Tổ quốc.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới